[ข่าวลือ] Deadpool 3 จะมีการปรากฏตัวของกลุ่ม Fantastic Four ฉบับดั้งเดิมจากปี 2005

ข่าวลือใหม่ชี้ให้เห็นว่าภาพยนตร์เรื่องที่สามของ Deadpool จะพาผู้ชมไปพบกับกลุ่ม Fantastic Four ฉบับดั้งเดิมของ Fox

F537842A-3628-42F6-87D1-D1CB7CA9168F
ตามข่าวลือโดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ DanielRPK ซึ่งบอกว่า Wade Wilson หรือ Deadpool (รับบทโดย Ryan Reynolds) จะเดินทางไปดูหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่นๆ เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ยังไม่ทราบ ไม่แน่ใจว่า Deadpool 3 จะรวมแฟรนไชส์เหล่านี้เข้ากับโครงเรื่องได้อย่างไร แต่รายงานระบุว่าเขาจะเดินทางสู่แฟรนไชส์ X-Men เช่นเดียวกับภาพยนตร์ Fantastic Four (2005) แม้ Marvel Studios และ Disney ไม่ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Deadpool 3 มีข่าวลือว่าจะรวมองค์ประกอบบางอย่างเข้าด้วยกัน เพื่อเล่นมุขตลกเกี่ยวกับพหุจักรวาล รายงานก่อนหน้านี้กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ Mobius (รับบทโดย Owen Wilson) จาก Loki ซีซัน 1 จะมีบทบาทสำคัญในหนังเรื่องที่สาม ซึ่งคล้ายกับรายงานข้างต้นที่ Marvel Studios ยังไม่ได้กล่าวถึงเรื่องนี้

ในขณะที่ยังไม่ทราบว่า Deadpool 3 จะรวมแฟรนไชส์ X-Men ของ Fox เข้ากับ Marvel Cinematic Universe (MCU) จริงหรือไม่? แต่องค์ประกอบหนึ่งที่ช่วยบอกเราว่ามีการครอสโอเวอร์สอยู่จริง คือตัวละคร Wolverine ของ Hugh Jackman ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมีส่วนร่วมกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ตามที่ประกาศในวิดีโอของ Ryan Reynolds และแม้ Wolverine จะตายไปแล้วใน Logan (2017) แต่สำหรับหนังเดี่ยวฮีโร่สุดเกรียนแบบนี้ หลายอย่างมักจะเป็นไปได้เสมอถึงมันจะไม่สมเหตุสมผลก็ตาม

ภารกิจของพวกเขาคืออะไร? และพวกเขาจะทำงานร่วมกันด้วยวิธีไหน? ยังไม่มีใครรู้ แต่ Rob Liefeld ผู้ออกแบบตัวละคร Deadpool ของ Marvel Comics ได้คาดเดาว่า Wolverine และ Deadpool อาจไม่ใช่คู่หูอย่างที่เราคิด

พวกเขามีพลังฟื้นฟูร่างกาย (Healing Factor) ซึ่งทั้งสองอาจตัดแขนขากันเองและงอกขึ้นมาใหม่หรืออย่างน้อยที่สุด Wolverine ก็หั่นร่าง Deadpool ออกเป็นชิ้นๆ

นอกเหนือจากตัวละครของ Reynolds กับ Jackman แล้ว เราแทบไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับ Deadpool 3 และหนึ่งในความสงสัยใคร่รู้ของแฟนๆ คือคำถามที่ยังไม่มีคำตอบว่า Domino (รับบทโดย Zazie Beetz) จาก Deadpool 2 (2018) จะกลับมาในภาคต่อที่สามหรือไม่? ซึ่งตัวนักแสดงเองได้ตอบแบบมีเลศนัยว่า

ฉันไม่รู้ เราจะดูกัน ฉันอยากแสดง Deadpool ให้มากกว่านี้ ดังนั้นฉันจึง… ไม่สิ! ฉันไม่สามารถเปิดเผยได้

Deadpool 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 8 พฤศจิกายน 2024

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Deadpool & Wolverine

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

Jul 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้