ผู้กำกับ John Wick: Chapter 4 อธิบายว่าตัวละครลับของ Bill Skarsgård คือใคร

ตัวละครของ Bill Skarsgård ใน John Wick: Chapter 4 คือใครกันแน่?

CCAE9E14-B70F-4685-A298-BDDA676B66FC
John Wick: Chapter 4 เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่ทุกคนตั้งตารอมากที่สุดในปี 2023 เพราะพวกเขาได้ปล่อยให้แฟนหนังรอเก้อจากกำหนดฉายเดิมในปี 2021 ด้วยเหตุผลบางประการ แฟรนไชส์ John Wick นำโดย Keanu Reeves ผู้แสดงเป็นตัวละครเดียวกันกับชื่อเรื่อง พวกเขาประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆ จากภาคแรกอย่าง John Wick (2014) โดยทำรายได้ทะลุ 86 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากงบประมาณ 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และทะยานสู่ 171 ล้านดอลลาร์สหรัฐใน John Wick: Chapter 2 (2017) ซึ่งในภาคที่สามอย่าง John Wick: Chapter 3 – Parabellum (2019) ก็ทำเงินได้ถึง 327 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากงบประมาณ 75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ซึ่งคาดว่าภาคต่อที่สี่จะทำลายสถิติทั้งหมดของทุกภาคที่ผ่านมา เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เพิ่มดาราระดับแม่เหล็กของวงการเพื่อให้นักดูหนังยอมควักกระเป๋าเข้าไปดู หนึ่งในนั้นคือ Bill Skarsgård ตัวตลก Pennywise แห่ง It (2017) แต่น่าเสียดายที่เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวละครของเขาเลย อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับ Chad Stahelski ได้แบ่งปันรายละเอียดเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวละครของ Skarsgård ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Collider โดยอธิบายว่า

ชื่อตัวละครของเขาเรียกว่า The Marquis เขาคือ… เอิ่ม ผมไม่อยากพูดมาก แน่นอนว่าเขาเป็นศัตรู แต่เขาคือผู้รับผิดชอบในการสะสางความยุ่งเหยิงทั้งหมดจากภาพยนตร์สามเรื่องแรก

Chad Stahelski เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครของ Clancy Brown และ Shamier Anderson

0F07A713-170A-44B4-B241-939439B4B105
นอกจากตัวละครของ Bill Skarsgård แล้ว John Wick: Chapter 4 ยังได้ตัวละครใหม่ที่ยังเป็นความลับอยู่ เช่น Caine (รับบทโดย Donnie Yen) กับ Shimazu (รับบทโดย Hiroyuki Sanada) และอีกมากมาย รวมถึงตัวละครใหม่ที่รับบทโดย Clancy Brown และ Shamier Anderson ที่ผู้กำกับได้บอกรายละเอียดกับเราเล็กน้อย
แม้ Chad Stahelski ลังเลที่จะเปิดเผยข้อมูลมากเกินไปในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Collider อย่างไรก็ตาม เขาได้แบ่งปันรายละเอียดเพิ่มเติมเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวละครของ Brown ที่ถูกเรียกว่า The Harbinger

เขาเป็นตัวละครที่น่าเชื่อถือและเขาก็เป็นเหมือนอัยการผู้มีอำนาจในหนังของเรา
ซึ่งคำบอกใบ้ของ Stehelski อาจตีความได้ว่า ตัวละครของ Brown อาจมีบทบาทที่สำคัญมากๆ ในสภาสูง (High Table) สำหรับ John Wick: Chapter 4

นอกจากนี้ผู้กำกับยังแบ่งปันรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครของ Anderson ซึ่งจะเป็นที่รู้จักในนาม The Tracker อีกด้วย เขากล่าวว่า

ทุกคนมีจุดมุ่งหมาย ทุกคนมีเหตุผล ทุกคนมีแรงจูงใจ อย่างน้อยก็ในตอนแรก The Tracker เป็นตัวละครที่อยู่ตรงกลางของทั้งสองโลก ระหว่างโลกของ Wick (โลกมือสังหาร) และโลกของคนธรรมดา

แน่นอนว่าตอนนี้ Wick ตกอยู่ในอันตรายอย่างต่อเนื่องและน่าจะมีหลายอย่างที่ทำให้ชีวิตเขาพลิกผันยิ่งกว่าเคย ด้วยตัวละครเหล่านี้

John Wick: Chapter 4 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 24 มีนาคม 2023

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chad Stahelski

แชด สเตเฮลสกี

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

20-09-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Palmer, Massachusetts, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้