Jung Hae In ไปพัวพันกับฆาตกรต่อเนื่องอย่าง Go Kyung Pyo ในซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ Jung Hae In และ Go Kyung Pyo!

dummy

ซีรีส์ของ Disney+ ต้นฉบับเรื่องใหม่ Connect ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ เป็นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ที่บอกเล่าเรื่องราวของเผ่าพันธุ์ใหม่ที่มีร่างกายเป็นอมตะที่รู้จักกันในชื่อ Connect โดย Connect Dong Soo รับบทโดย Jung Hae In ถูกนักล่าอวัยวะลักพาตัว และต้องสูญเสียดวงตาข้างหนึ่งของเขาไป ต่อมาเขาพบว่าดวงตาที่หายไปของเขาได้ถูกเปลี่ยนไปอยู่ที่ฆาตกรต่อเนื่องที่ได้ทำให้เกิดเรื่องราวความวุ่นวายครั้งใหญ่ในเกาหลี ซึ่งทำให้ทุกๆ ฝ่ายเริ่มไล่ตามเขา

Connect ได้รับความนิยมทั่วโลกมากมายเนื่องจากเป็นโปรเจ็กต์เกาหลีเรื่องแรกที่กำกับโดย Takashi Miike ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานครั้งที่ 27 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

ก่อนการฉายรอบปฐมทัศน์ของซีรีส์เรื่องนี้ Connect ได้ปล่อยภาพนิ่งใหม่ที่ดูน่าสงสัยของเหล่านักแสดง

Jung Hae In รับบทเป็น Dong Soo เขาเป็น Connect ที่สูญเสียดวงตาหลังจากถูกนักล่าอวัยวะลักพาตัว เมื่อเขารู้ว่าดวงตาของเขาถูกย้ายไปอยู่ที่ฆาตกร Dong Soo จึงได้เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมโดยไม่ได้ตั้งใจ

Jung-Hae-In-1

Jung-Hae-In-3

ดวงตาที่ถูกขโมยไปทำให้ Dong Soo ได้รับความสามารถในการมองผ่านมุมมองของฆาตกรต่อเนื่อง Jin Seob ที่รับบทโดย Go Kyung Pyo ซึ่ง Dong Soo ได้ใช้สิ่งนี้ให้เป็นประโยชน์เพื่อพยายามติดต่อฆาตกร แต่นั่นทำให้เขาต้องพบเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด และรุนแรงตลอดการค้นหา

Go-Kyung-Pyo-1

Go-Kyung-Pyo-2

Kim Hye Joon รับบทเป็น Lee Rang ผู้ช่วยลึกลับที่รู้ความลับของ Connect และตั้งใจเข้าหา Dong Soo เพื่อเป็นผู้ช่วยของเขา ในขณะที่ Kim Roe Ha รับบทเป็นนักสืบ Choi ซึ่งพยายามเปิดเผยความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรมต่อเนื่อง

Kim-Hye-Joon-1

Connect-1

Connect-2

Connect จะฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนธันวาคมปี 2022 นี้ทาง Disney+

ระหว่างนี้รับชมผลงานของหนุ่ม Jung Hae In ใน While You Were Sleeping กันไปก่อนนะคะ :)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Connect

เผ่าพันธุ์อมตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้