เปิดใจ Go Kyung Pyo ในบทสัมภาษณ์บนนิตยสาร Harper’s Bazaar Korea ฉบับล่าสุด

Go Kyung Pyo ถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร Harper’s Bazaar Korea เกี่ยวกับการแสดงใน Connect ซีรีส์ระทึกขวัญที่ส่งตรงจากเกาหลีของทาง Disney+ ที่ได้สร้างจากนิยายชื่อดังในเว็บตูน โดยเขาได้นำแสดงในบทของฆาตกรต่อเนื่อง

18093

Connect นำแสดงโดย Jung Hae In ที่รับบทเป็น Dong Soo ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ดูเหมือนเด็กธรรมดาทั่วไป แต่จริงๆ แล้วเขามีร่างกายที่เป็นอมตะ จนกระทั่งเขาได้สูญเสียดวงตาไปข้างหนึ่งหลังจากถูกนักล่าอวัยะลักพาตัวไป แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังสามารถมองเห็นดวงตาที่หายไปได้เมื่อมันถูกปลูกถ่ายให้กับฆาตกรต่อเนื่อง

เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจแสดงใน Connect โดย Go Kyung Pyo ว่า “มันเป็นตัวละครที่ผมยังไม่เคยเล่นมาก่อน และผมก็ยังมีความคิดที่อยากจะร่วมงานกับผู้กำกับ Takashi Miike และเหล่านักแสดง Jung Hae In และ Kim Hye Joon มันไม่มีเหตุผลเลยที่จะต้องปฎิเสธ”

18094

18092

โดยเขาได้รับคำชมจากผู้กำกับ Takashi Miike ว่า “เขาเป็นคนที่มองลึกลงไปถึงตัวละครได้อย่างไม่ต้องอธิบายออกมามากเกินไป เขารู้วิธีที่จะจัดการกับโลกใหม่ของเขา”

Go Kyung Pyo ได้พูดถึงตัวละครของเขาว่า

สำหรับตัวละครนี้ เขาไม่ได้เป็นคนที่ทำร้ายคนอื่นเพียงเพราะเขาไม่รู้สึกผิดหรือเป็นพวกหลงตัวเอง แต่สำหรับเขาการทำร้ายคนอื่นมันเหมือนเป็นการทำอะไรสักอย่างที่มันจำเป็นต้องทำอยู่แล้ว อย่างเช่น การกินน้ำเมื่อคุณหิวน้ำ

มันเหมือนอยู่ในผมต้องใส่นิสัยของตัวละครนี้ลงไปและผมควรจะใส่มันลงไปยังไงดี เขามีวิธีคิดที่แตกต่างกับคนทั่วไปอย่างสิ้นเชิงเลย ผมอยากจะหลีกหนีออกจากการถ่ายทอดตัวละครนี้แบบโบราณ (ของตัวละคร) ให้ได้มากที่สุดแต่ผมชอบที่ได้แสดงเป็น Oh Jin Seob

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Go Kyung-pyo

โก คยองพโย

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

11-06-1990 (33 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Frankly Speaking

    Song Ki-baek

  2. Connect

    Oh Jin-seop

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้