Jung Hae In, Go Kyung Pyo และ Kim Hye Joon ยืนยันรับบทนำในซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่

Jung Hae In, Go Kyung Pyo และ Kim Hye Joon จะรับเล่นในซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่!

dummy

ซีรีส์ Original Disney+ เรื่องใหม่ Connect ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ เป็นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันที่บอกเล่าเรื่องราวของเผ่าพันธุ์ใหม่ที่มีร่างกายเป็นอมตะที่รู้จักกันในชื่อ Connect โดย Connect Dong Soo ถูกนักล่าอวัยวะลักพาตัวและทำให้เขาต้องสูญเสียดวงตาข้างหนึ่งไป ต่อมาพบว่าดวงตาที่หายไปของเขานั้นได้ถูกย้ายไปที่ฆาตกรต่อเนื่องที่ก่อให้เกิดความโกลาหลครั้งใหญ่ในเกาหลี และเริ่มไล่ตามเขา

ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นโปรเจกต์เกาหลีเรื่องแรกของ Takashi Miike ผู้กำกับชื่อดังที่เป็นที่รักของแฟนๆ ทั่วโลก สิ่งนี้ทำให้เกิดความควาดหวังสำหรับซีรีส์ที่สร้างมาอย่างดีพร้อมกับฉากและการตีความที่ไม่เหมือนใคร

Jung Hae In ที่มีการแสดงที่หลากหลายในแนวต่างๆ ผ่านเรื่อง Pretty Noona Who Buys Me Food, One Spring Night, D.P. และ Snowdrop รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง Start-Up และ Tune in for Love ซึ่งเขาจะมารับบทเป็น Dong Soo ซึ่ง Dong Soo คือ Connect ที่ได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง และเริ่มแสดงอารมณ์ต่างๆ ในขณะที่เขาเผชิญหน้ากับตัวตนที่แท้จริงของเขา ในขณะที่ไล่ตามฆาตกรต่อเนื่อง ซึ่ง Jung Hae In ถูกคาดหวังให้เป็นผู้นำในซีรีส์เรื่องนี้ ด้วยการเปลี่ยนแปลงที่น่าตกใจที่เขาไม่เคยแสดงมาก่อน

Go Kyung Pyo ที่ทำให้ผู้ชมประหลาดใจด้วยการมีผลงานอย่างต่อเนื่องติดๆ กันในช่วงเวลานี้กับตัวละครของเขาในภาพยนตร์เรื่อง Decision to Leave (2022), Seoul Vibe (2022), และ 6/45 รวมถึงในซีรีส์เรื่อง Private Lives และ Reply 1988 ซึ่งเขาจะมารับบทเป็น Jin Seop ผู้ที่ได้รับดวงตาของ Connect มาโดยบังเอิญ เหมือนเป็นหน้าที่ 2 ของ Janus โดย Jin Seop เป็นเพื่อนร่วมงานที่สมบูรณ์แบบ และยอดเยี่ยม แต่มีด้านหนึ่งที่เหนือจินตนาการ และทำให้ซีรีส์เรื่องเกิดความตึงเครียดมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ Kim Hye Joon ที่ดึงดูดความสนใจผ่านโครงการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ Inspector Koo และ Kingdom รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง Sinkhole (2021) และ Another Child (2019) จะรับบทเป็น Lee Rang ผู้ช่วยของ Dong Soo ที่รู้ความลับของ Connect

ซีรีส์เรื่องนี้มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนธันวาคม 2022 นี้ โปรดติดตามข่าวสารของซีรีส์เรื่องนี้จาก WANNASIN ไว้นะคะ หากมีอะไรเพิ่มเติมทางเราจะรีบแจ้งให้ทราบในทันที

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jung Hae-in

จอง แฮอิน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-04-1988 (36 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Love Next Door

    Choi Seung-hyo

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้