Connect ซีรีย์ระทึกขวัญเปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ของ Jung Hae In และ Go Kyung Pyo ที่เต็มไปด้วยเลือด!

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2022 ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่อง Connect ได้เปิดตัวโปสเตอร์ตัวละครใหม่ที่น่าขนลุก นำแสดงโดย Jung Hae In, Go Kyung Pyo, Kim Hye Joon และ Kim Roe Ha โปสเตอร์ขาวดำที่ดูสะดุดตานี้ เป็นการจับภาพใบหน้าของตัวละครแต่ละตัวในระยะใกล้ ซึ่งล้วนแปดเปื้อนไปด้วยเลือดที่สาดกระเซ็น

dummy

Jung Hae In รับบทเป็น Dong Soo Connect ที่สูญเสียดวงตาของเขาไปหลังจากถูกนักล่าอวัยวะลักพาตัวไป เมื่อดวงตาของเขาถูกปลูกไปยังฆาตกรต่อเนื่อง Dong Soo จึงได้รับความสามารถในการมองเห็นผ่านมุมมองของฆาตกรรายนี้ เขาสามารถเห็นทุกสิ่งที่ฆาตกรทำกับศพของเขา ทำให้เขาเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมโดยไม่ได้ตั้งใจ Go Kyung Pyo รับบทเป็น Jin Seob ฆาตกรต่อเนื่องที่เลือดเย็น ที่ตอนนี้เขาได้ถูกเชื่อมโยงกับ Dong Soo อย่างไม่ได้ตั้งใจ ขณะที่โปสเตอร์ของ Dong Soo เขียนว่า “คนที่สูญเสียดวงตา” และของ Jin Seob เขียนว่า “คนที่ขโมยดวงตา”

Jung-Hae-In

Go-Kyung-Pyo-3

Kim Hye Joon รับบทเป็น Lee Rang ผู้ช่วยสุดลึกลับของ Dong Soo ซึ่งรู้ความลับของ Connect และ Kim Roe Ha รับบทเป็น Choi นักสืบที่สงสัยว่ามีความลับบางอย่างอยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมต่อเนื่องเหล่านี้โปสเตอร์ของ Lee Rang ถูกอธิบายว่าเป็น “คนที่คอยช่วยเหลือ” และของนักสืบ Choi คือ “คนที่ไล่ล่าชายคนนั้น”

Kim-Hye-Joon

Kim-Roe-Ha

ซีรีส์ Connect จะมีทั้งหมด 6 ตอน และจะฉายรอบปฐมทัศน์บน Disney+ ตอนแรกในวันที่ 7 ธันวาคม 2022 นี้ รับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Connect

เผ่าพันธุ์อมตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้