Park Ji Bin จะร่วมแสดงใน The Killer’s Shopping Mall ซีรีส์แอ็กชันภาคแยกของ The Killer’s Shopping List

dummy

Park Ji Bin จะร่วมแสดงใน The Killer’s Shopping Mall ซีรีส์แอ็กชันภาคแยกของ The Killer’s Shopping List (2022) โดยสร้างมาจากนิยายของนักเขียน Kang Ji Young ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่อาศัยอยู่กับลุงของเธอ และทำหน้าที่รับผิดชอบดูแลห้างสรรพสินค้าหลังจากที่พ่อแม่ของเธอจากไป อย่างไรก็ตามเธอต้องเผชิญหน้ากับความจริงหลังจากลุงเสียชีวิตอย่างกระทันหัน ซีรีส์เรื่องนี้จะมีความยาวทั้งหมด 8 ตอน สำหรับรายละเอียดการออกอากาศกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจา

โดยในปีที่แล้วเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา Star News ก็ได้รายงานออกมาว่าหนุ่ม Lee Dong Wook และ Kim Hye Joon จะแสดงนำในซีรีส์เรื่องนี้ โดยรับบทเป็นลุงและหลานสาวตามลำดับ

ก่อนหน้านี้ Park Ji Bin ก็ได้แสดงนำใน The Killer’s Shopping List จากทางช่อง tvN ในบทบาทของ Saeng Sun พนักงานของ MS Mart ที่ดูแลจัดการมุมอาหารทะเล ซึ่งเขาได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยการแสดงใน Bloody Heart ซีรีส์จากช่อง KBS2 และ Blind ซีรีส์จากช่อง tvN น่าติดตามว่าการแสดงในครั้งนี้ของเขาจะเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างไรบ้าง

The Killer’s Shopping List เป็นซีรีส์ระทึกขวัญแนวลึกลับที่ออกอากาศในเดือนเมษายน เมื่อปี 2022 ว่าด้วยเรื่องราวของใบเสร็จร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ได้กลายมาเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญในการตามล่าหาตัวฆาตกร ซึ่ง Lee Kwang Soo ได้รับบทบาทเป็น Ahn Dae Sung ผู้ที่ครั้งหนึ่งเคยถูกมองว่าเป็นอัจฉริยะด้วยการท่องจำอันน่าทึ่งของเขา และ Seolhyun จาก AOA ที่รับบทเป็น Do Ah Hee แฟนสาวของ Ahn Dae Sung

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
A Shop for Killers

มรดกร้านนักฆ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้