Park Min Young, Go Kyung Pyo และ Kim Jae Young กล่าวอำลาครั้งสุดท้ายหลังจากสิ้นสุดการถ่ายทำ

Love in Contract ทางช่อง tvN ได้นำเสนอเบื้องหลังการถ่ายทำเมื่อซีรีส์เรื่องนี้ใกล้จะจบลง!

dummy

Love In Contract เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับการบริการที่จัดหาภรรยาปลอมๆ สำหรับคนโสดที่ต้องการมีคู่ครองเพื่อพาไปพบปะสังสรรค์ เช่นงานคืนสู่เหย้าในโรงเรียน และงานเลี้ยงอาหารค่ำสำหรับคู่สมรส Park Min Young รับบทเป็นภรรยาปลอมๆ มืออาชีพ Choi Sang Eun เธอรับงานกับ Jung Ji Ho รับบทโดย Go Kyung Pyo ด้วยสัญญาพิเศษระยะยาวสำหรับวันจันทร์ วันพุธ และวันศุกร์ และลูกค้าใหม่ของเธอ Kang Hae Jin รับบทโดย Kim Jae Young
ไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงระดับแถวหน้าที่ต้องการเซ็นสัญญากับเธอในวันอังคาร วันพฤหัส และวันเสาร์

วิดีโอเบื้องหลังฉากสุดท้ายจะพาผู้ชมผ่านตอนจบที่มีความสุขของ Choi Sang Eun และ Jung Ji Ho ซึ่งพาเราย้อนเวลากลับไปถึงช่วงเวลาแสนหวานและมีความสุข ที่มาพร้อมกับตอนจบของซีรีส์ งานแต่งงานจึงเป็นฉากสุดท้ายที่พวกเขาได้ถ่ายทำร่วมกันกับนักแสดงทั้งหมด และเป็นทั้งวันที่หวานอม ขมกลืนสำหรับนักแสดง มีการกล่าวคำอำลาเมื่อการถ่ายทำเริ่มจบลงด้วย

love-in-contract-1-1

love-in-contract-2-1

love-in-contract-8

หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำ นักแสดงได้กล่าวคำอำลาต่อผู้ชม พวกเขากล่าวขอบคุณที่ได้ร่วมเดินทางในครั้งนี้ และแสดงความรักต่อซีรีส์เรื่องนี้อย่างล้นหลาม

เกี่ยวกับตัวละครของเธอ Choi Sang Eun นั้น Park Min Young กล่าวด้วยความรักว่า

ฉันหวังว่า Sang Eun จะได้รับความรักมากมายในอนาคต และสนุกกับชีวิตที่มีความสุขในขณะที่ทำงานของเธอ

love-in-contract-3-1

Go Kyung Pyo กล่าวว่า

ผมยังรู้สึกว่ามันไม่จริงอยู่เลยว่าซีรีส์เรื่องนี้จบลงแล้ว เมื่อไหร่ก็ตามที่การถ่ายทำจบลง มันมักจะให้ความรู้สึกที่หวานอมขมกลืนอยู่เสมอ มันยากจริงๆ เมื่อช่วงเวลานี้เดินทางมาถึง ขอบคุณทุกคนที่สนุกกับการดูซีรีส์เรื่องนี้ และผู้ที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หวังว่าสักวันเราจะได้กลับมาพบกับผู้ชมอีกครั้ง พร้อมกับสิ่งดีๆ ที่มากขึ้น

love-in-contract-4-1

Kim Jae Young ประหลาดใจพอๆ กับการถ่ายทำที่จบลงแล้ว โดยแสดงความคิดเห็นว่า

ผมไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ ว่ามันผ่านมา 5 เดือนแล้ว เวลาดูเหมือนจะผ่านไปเร็วมาก

เขาพูดต่อไปว่าเขาสามารถแสดงด้านที่สดใส และมีพลังของเขาในฐานะ Kang Hae Jin ได้อย่างไร และเขาเสริมว่าเขานั้นสนุกกับการถ่ายทำเพราะเขาสามารถเล่นกับการแสดงความรักได้หลากหลายวิธี สำหรับนักแสดงร่วมของเขา เขาว่ากล่าว

เนื่องจากอายุของเราห่างกันไม่มากนัก เราจึงมีช่วงเวลาที่สนุกสนานด้วยกันมากมาย เราหยอกล้อกันบ่อยๆ แม้ในขณะที่กำลังถ่ายทำ และเราคุยกันว่าจะทำอย่างไรให้ดีที่สุดในขณะที่แสดง ดังนั้นการถ่ายทำจึงสนุกมากๆ

love-in-contract-6-1

Lee Joo Bin, Jin Kyung, Kang Hyung Suk และ Park Chul Min ได้แบ่งปันคำอำลาครั้งสุดท้ายของพวกเขา และผู้ชมอาจพบว่าตัวเองมีน้ำตาซึมเล็กน้อยเมื่อนักแสดงกล่างคำอำลา

รับชมวิดีโอเบื้องหลังแบบเต็มได้ที่ลิงค์ด้านล่าง:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love in Contract

เจ้าสาวตามสั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้