เปิดเผยภาพ Jung Hae In, Kim Hye Joon และฆาตกรต่อเนื่อง Go Kyung Pyo ในซีรีส์เขย่าขวัญเรื่องใหม่ Connect

โปสเตอร์หลักอย่างเป็นทางการและตัวอย่างใหม่สุดเจ๋งสำหรับซีรีส์ระทึกขวัญต้นฉบับของ Disney+ เรื่อง Connect ถูกปล่อยออกมาแล้ว

dummy

ซีรีส์ระทึกขวัญออริจินัล Disney+ ที่กำลังจะมาถึงเรื่อง Connect เป็นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ที่บอกเล่าเรื่องราวของเผ่าพันธ์ใหม่ที่มีร่างกายเป็นอมตะที่รู้จักกันในชื่อ Connect Dong Soo รับบทโดย Jung Hae In ถูกนักล่าอวัยวะลักพาตัว และต้องสูญเสียดวงตาข้างหนึ่งไป ต่อมาเขาพบว่าดวงตาที่หายไปของเขาได้รับการปลูกถ่ายไปให้กับฆาตกรต่อเนื่องที่ก่อให้เกิดความโกลาหลครั้งใหญ่ในเกาหลี และทุกคนเริ่มออกตามล่าเขา

โปสเตอร์หลักได้เปิดเผยภาพตัวละครหลักอย่าง Dong Soo อยู่ตรงกลางซึ่งเขาจ้องมองไปที่กล้องด้วยสายตาดุดันเฉียบขาด ยังมีภาพของฆาตกรต่อเนื่องชื่อดังอย่าง Jin Seop ที่รับบทโดย Go Kyung Pyo ซ้อนทับกับภาพของ Dong Soo ที่มีสายตาเย็นชาและกำลังคิดจะทำอะไรบางอย่างอยู่ การเผชิญหน้ากันของทั้ง 2 คน สุดท้ายแล้วก็เป็นเรื่องที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ผู้ช่วยสุดลักลับของ Dong Soo อย่าง Lee Rang รับบทโดย Kim Hye Joon ซึ่งเป็นคนที่รู้ความลับของ Connect ก็ปรากฎตัวด้วยเช่นกัน ทั้ง 3 คนเชื่อมโยงกันด้วยเส้นสีแดงซึ่งทำให้เป็นภาพที่น่าขนลุกและลึกลับได้อย่างแท้จริง

มีคำบรรยายว่า “ไม่ว่าเขาจะเห็นอะไร ฉันก็จะเห็นด้วย” ซึ่งทำให้บรรยากาศดูเลวร้าย และมืดมนลงไปอีก นั่นคือการบอกใบ้ถึงสิ่งที่ Jin Seop เห็นผ่านดวงตาที่ถูกขโมยไปจากเขา สร้างความอยากรู้อยากเห็นให้กับผู้ชมมากขึ้นเกี่ยวการดำเนินเรื่องที่จะเกิดขึ้นในซีรีส์เรื่องนี้

16151

ความตึงเครียดได้ถูกเพิ่มขึ้นอีกเป็น 10 เท่าด้วยการปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการ ซึ่งทำให้เราได้เห็นการตามล่าของ Connect Dong Soo โดยฆาตกรต่อเนื่อง Jin Seop ผู้ที่สามารถเห็นความสยดสยองที่เกิดจากการกระทำของ Jon Seop ที่พยายามจะจัดการกับศพที่เขาสังหารเหมือนกับเขากำลังทำงานศิลปะ เช่นเดียวกับเหตุการณ์ประหลาดสุดลึกลับของ Dong Soo ที่สามารถมองเห็นทุกสิ่งทุกอย่างผ่านดวงตาที่สูญเสียไปของเขา จากนั้น Lee Rang ผู้ลึกลับก็ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้า Dong Soo ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกเชื่อมโยงกับฉากที่พวกเขาถูกตามล่าโดยตำรวจ และองค์กรค้าอวัยวะ ทำให้ผู้ชมสัมผัสกับความตื่นเต้นที่เกิดขึ้น

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ซีรีส์ Connect จะออกอากาศในเดือนธันวาคมนี้ทาง Disney+ เท่านั้น

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Connect

เผ่าพันธุ์อมตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้