ชมตัวอย่าง Connect ซีรีส์เกาหลีระทึกขวัญที่ส่งตรงจากเกาหลีของทาง Disney+

Screenshot 2022-10-03 165407

Connect ซีรีส์ระทึกขวัญที่ส่งตรงจากเกาหลีของทาง Disney+ ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชม ผ่านฝีมือการกำกับของ Takashi Miike โปรดิวเซอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่นที่โด่งดังจากภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Audition (1999) ที่ว่ากันว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่สร้างความอึดอัดใจที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ซีรีส์เรื่องนี้ได้ดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกันบนเว็บตูน ที่เขียนโดย Shin Dae Sung โดยใน Connect นี้จะพาผู้ชมไปเชื่อมต่อกับความสยดสยองที่เหนือขั้นกว่าเรื่องไหนๆ จากในตัวอย่างก็ได้เริ่มต้นด้วยเลือดเพียงไม่กี่หยด ก่อนจะนำไปสู่เรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวทั้งหมด เมื่อดวงตาของเด็กหนุ่มคนหนึ่งได้ถูกแทนที่ด้วยดวงตาของฆาตกรต่อเนื่องทำให้เด็กหนุ่มคนนี้ได้เห็นภาพหลอนที่น่ากลัวจนทำให้เขาพยายามจะฆ่าตัวตาย

Jung Hae in จะรับบทเป็น Ha Dong-soo เด็กหนุ่มที่ตื่นขึ้นมาและพบว่าดวงตาของเขายไป แต่เขากลับได้พลังพิเศษมาแทนที่ด้วยอาการบาดเจ็บต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับเขาจะหายไปในทันที โดยที่ไม่ว่ามันจะรุนแรงขนาดไหนก็ตาม พร้อมกับเหล่านักแสดงสมทบอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Oh Jin seop รับบทโดย Ko Kyung po ที่มีผลงานจาก Decision To Leave และ Seoul Vibe รวมไปถึง Irang ที่รับบทโดย Kim Hye Jun ที่มีผลงานจาก Inspector Koo (2021) และ Kingdom (2021)

Connect เป็นผลงานซีรีส์ออริจินัลจากทาง Connect รวมไปถึง Rookie Cops, Grid และ Snowdrop ซึ่งมีรายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้ได้เริ่มถ่ายทำไปแล้วในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาของปีนี้ โดยจะอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างของ Studio Dragon ประกอบไปด้วยทั้งหมด 6 ตอน และมีความยาวตอนละประมาณ 45 นาที และจะออกอากาศผ่านทาง Disney+ ของเกาหลี ภายใต้ฝีมือการเขียนบทของ Nakamura Masaru และ Heo Dam

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Connect

เผ่าพันธุ์อมตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้