ยืนยัน! ประกาศรายชื่อนักแสดง Veteran 2 ภาพยนตร์แอ็กชันสุดฮิตที่กำลังจะเริ่มถ่ายทำ

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2015 กับภาพยนตร์แอ็กชันสุดฮิตอย่าง Veteran ที่โด่งดังมากในช่วงนั้นและมีผู้ชมมากกว่า 13.41 ล้านคน ผ่านฝีมือการกำกับของ Ryu Seung Wan ที่เคยมีผลงานจาก The Battleship Island (2017) และ Escape from Mogadishu (2021) ซึ่งสำหรับแฟนๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้อดใจรออีกเพียงไม่นานเท่านั้น เพราะล่าสุด! ก็ได้มีการประกาศยืนยันรายชื่อนักแสดงสำหรับภาคต่อของ Veteran 2 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

17162

ในภาคแรกนั้นว่าด้วยเรื่องราวของทีมสืบสวนที่มีประสบการณ์เหลือล้นที่ได้ไล่ตามมหาเเศรษฐีผู้ร่ำรวยที่หยิ่งยโสโอหัง พร้อมนำแสดงโดย Hwang Jung Min, Yoo Ah In, Yoo Hae Jin, Oh Dal Soo และอีกมากมาย ซึ่งในภาคต่อนี้จะได้ Ryu Seung Wan กลับมาสานต่อความมันส์อีกครั้ง รวมถึงทีมนักแสดงเดิมอย่าง Hwang Jung Min, Oh Dal Soo, Jang Yoon Joo, Oh Dae Hwan, Jung Hae In และ Kim Shi Hoo ที่ก็จะกลับมาอีกด้วย

หลังจากที่ Hwang Jung Min ได้โชว์ฝีมือการแสดงอันทรงพลังมากมายในผลงานอย่าง The Spy Gone North (2018), Hostage: Missing Celebrity (2021) และล่าสุดใน Narco-Saints เขาก็กำลังจะกลับมาในบทบาทของนักสืบ Seo Do Chul ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์มากมายในฐานะทหารผ่านศึกผู้เก่งกาจและเจนสนาม รวมถึงการลุยบู๊แอ็กชันแบบจัดเต็มของเขาในทีมสืบสวนนี้นอกจากนี้ในทีมก็ยังมี Oh Dal Soo ที่เป็นหัวหน้าทีม ส่วน Jang Yoon Yoo จะรับบทเป็นนักสืบ Bong และ Oh Dae Hwan จะรับบทเป็นนักสืบ Wang รวมไปถึง Kim Shi Hoo จะรับบทเป็นนักสืบ Yoon

ส่วน Jung Hae In ก็เพิ่งแสดงใน Tune in for Love (2019), Connect และ D.P. (2021) เขาก็จะมาร่วมแสดงในบทบาทของนักสืบ Park Sun Woo น้องใหม่ของทีมสืบสวน โดยเขาจะมาเพิ่มสีสันและความตึงเครียดให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้แบบเต็มที่

ซึ่งเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เหล่านักแสดงและทีมงานก็ได้รวมตัวกันเพื่ออ่านบท โดยพวกเขาก็ต่างได้แสดงความมุ่งมั่นและความทะเยอทะยานอันแรงกล้าออกมา ผู้กำกับ Ryu Seung Wan ถึงกับบอกว่า

ผมมีเป้าหมายที่อยากจะถ่ายทอดความตื่นเต้นที่มันทรงพลังมากขึ้นและเพิ่มความเร้าใจที่แตกต่างจากในภาพยนตร์ภาคแรก ตอนนี้พวกเราได้รวมตัวกันทั้งนักแสดงและทีมงานที่ผมไว้ใจและพึ่งพาได้แน่นอนในระหว่างการทำงานร่วมกัน ผมมีความสุขมากจริงๆ และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำออกมาให้ดีที่สุดไปด้วยกัน

โดย Hwang Jung Min ได้บอกต่อว่า

ผมรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากที่ได้เจอกับทีม Veteran อีกครั้ง เช่นเดียวกันกับเหล่านักแสดงหน้าใหม่ ครอบครัวใหม่ของพวกเรา ครั้งนี้นักแสดงและทีมงานทุกคนก็ต่างได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่อผู้ชมทุกคน

Veteran 2 จะเริ่มถ่ายทำปลายเดือนนี้

โปรดรอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
I, The Executioner

베테랑 2

-

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้