ข่าวดี! 2 นักแสดงสุดปังของยุค Go Kyung Pyo และ Kang Han Na ยืนยันร่วมงานกันในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมามีประกาศอย่างเป็นทางการว่านักแสดง Go Kyung Pyo และ Kang Han Na จะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่ No Secrets ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ

dummy

No Secrets เป็นซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ประกาศหนุ่ม Song Ki Baek รับบทโดย Go Kyung Pyo และนักเขียนรายการวาไรตี้ On Woo Ju รับบทโดย Kang Han Na

ซึ่งนักแสดงหนุ่ม Go Kyung Pyo ที่รับบทเป็น Song Ki Beak นั้นเป็นผู้ประกาศที่ดำเนินชีวิตไปตามกฎอย่างเคร่งครัด และอุทิศชีวิตทั้งหมดเพื่อรักษาภาพลักษณ์ให้ดูดีอยู่เสมอ อยู่มาวันหนึ่งเขากลับพูดอะไรโดยไม่คิดทำให้ต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต เขาเริ่มบทที่ 2 ของชีวิตเมื่อเขาได้พบกับ On Woo Ju บทบาทใหม่นี้ของ Go Kyung Pyo ทำให้เขาได้แสดงความสามารถที่หลากหลายอีกครั้ง เขาเคยมีผลงานอันโด่งดังมาแล้วมากมายหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Reply 1988, Don’t Dare to Dream, Chicago Typewriter และ Love in Contract

On Woo Ju ตัวละครของ Kang Han Na เป็นนักเขียนรายการวาไรตี้ที่กระตือรือร้น เธอเต็มใจทำทุกอย่างเพื่อรายการบันเทิง เธอได้ค้นพบเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ภายใต้วิธีการพูดที่แข็งกร้าวของ Song Ki Beak และลงเอยด้วยการที่ทั้งคู่ออกรายการเดทด้วยกัน ก่อนหน้านี้เธอได้ฝากความประทับใจไว้ในบทบาทจากเรื่อง Start-Up, My Roommate Is a Gumiho, Bloody Heart และอีกมากมาย ทำให้เกิดความคาดหวังสำหรับการเปลี่ยนแปลงบทบาทครั้งใหม่นี้ของเธออย่างมากสำหรับแฟนๆ

No Secrets เขียนโดยนักเขียน Choi Kyung Sun และกำกับโดย Jang Ji Yeon ในขณะที่ KEYEAST จะรับผิดชอบการผลิตซีรีส์เรื่องนี้ และคาดการณ์ว่าจะออกอากาศตอนแรกภายในปี 2023 นี้!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Go Kyung-pyo

โก คยองพโย

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

11-06-1990 (33 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Frankly Speaking

    Song Ki-baek

  2. Connect

    Oh Jin-seop

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้