เตรียมจับจอง! Amsterdam แบบฉบับ 4K Ultra HD, Blu-ray และ DVD พร้อมฟีเจอร์สุดพิเศษ

221005155900-01-amsterdam-film

มาแล้ว! Amsterdam ภาพยนตร์ดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนของ David O. Russell ผู้กำกับและนักเขียนชื่อดัง ได้เตรียมวางขายแบบดิจิทัล, 4K Ultra HD, Blu-ray และ DVD เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเปิดให้เข้ามาจับจองกันได้ในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่กำลังจะมาถึงนี้ ดังนั้นแฟนๆ ของ ภาพยนตร์เรื่องนี้ห้ามพลาด

Amsterdam ภาพยนตร์ดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนของ David O. Russell ผู้กำกับและนักเขียนชื่อดัง ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชม ว่าด้วยเรื่องราวย้อนยุค 1930 ในอัมสเตอร์ดัมของคนกลุ่มหนึ่งที่เข้าไปผัวพันกับคดีฆาตกรรม พร้อมด้วยเหล่านักแสดงระดับแถวหน้าของวงการที่มารวมตัวกันอยู่ในภาพนตร์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น Christian Bale, Margot Robbie และ John David Washington นอกจากนี้ก็ยังมี Alessandro Nivola, Andrea Riseborough, Anya Taylor-Joy, Chris Rock, Matthias Schoenaerts, Michael Shannon, Mike Myers, Taylor Swift, Timothy Olyphant และ Zoe Saldana

โดยแบบฉบับดิจิทัล, 4K Ultra HD, Blu-ray และ DVD ที่กำลังจะมาถึงนี้ ก็จะมาพร้อมฟีเจอร์สุดพิเศษที่มีชื่อว่า “Welcome To Amsterdam” ที่จะพาผู้ชมไปสำรวจเบื้องหลังการถ่ายทำและสัมภาษณ์ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง David O. Russell ตั้งแต่กระบวนการคิดที่มุ่งมั่นตั้งใจชองเขา และยังจะพาไปสำรวจโชว์ให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงมาสู่บทบาทแต่ละบทบาทของเหล่านักแสดง นอกจากนี้ก็ยังมีเบื้องหลังของทีมงานที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ดูสมจริงได้อย่างไร ซึ่งฟีเจอร์แต่ละอย่างนี้ก็จะอาจจะมีแตกต่างกันไปบ้างตามแต่ละผู้ผลิต

หลังจากการเปิดตัวแบบดิจิทัล ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะตามมาด้วยการวางขายแบบ 4K Ultra HD, Blu-ray และ DVD ในวันที่ 6 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้ แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะดูเหมือนว่ามีการพูดถึงค่อนข้างเยอะ แต่สำหรับรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศกลับไม่เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตามก็ถือเป็นการกลับมาสู่จอภาพยนตร์อีกครั้งของผู้กำกับ David O. Russell หลังจากที่กำกับภาพยนตร์เรื่อง Joy (2015) ที่นำแสดงโดย Jennifer Lawrence ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งเขาและเธอก็เคยร่วมงานกันและโด่งดังจากผลงานเรื่อง Silver Linings Playbook (2012) ที่นำแสดงโดย Bradley Cooper จาก A Star Is Born (2018) รวมถึงผลงานอีกเรื่องของผู้กำกับคนนี้คือ American Hustle (2013) ที่นำแสดงโดย Christian Bale และล่าสุดใน Amsterdam นี้ก็จะได้เห็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ Robert De Niro และ Christian Bale อีกด้วย

ส่วนทีมโปรดิวเซอร์ก็ประกอบไปด้วย Christian Bale, Arnon Milchan, Matthew Budman, and Anthony Katagas และทีม Executive producers ได้แก่ Yariv Milchan, Michael Schaefer และ Sam Hanson

โดย Amsterdam จะเข้าฉายในดิจิทัลวันที่ 11 พฤศจิกายน และจะเปิดให้ซื้อในรูปแบบ 4K Ultra HD, Blu-ray และ DVD ในวันที่ 6 ธันวาคม 2022

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Amsterdam

อัมสเตอร์ดัม

Sep 27, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้