David O. Russell เตรียมกำกับภาพยนตร์ชีวประวัติของ Linda Ronstadt ที่นำแสดงโดย Selena Gomez

ย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่วันก่อนได้มีข่าวออกมาว่า Selena Gomez นักร้อง/นักแสดงสาวชื่อดังกำลังจะได้สวมบทเป็น Linda Ronstadt ในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องใหม่ที่ยังไม่มีชื่อ ซึ่งล่าสุดดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ตัวผู้กำกับแล้ว

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Variety ได้ยืนยันออกมาว่า David O. Russell ผู้กำกับจาก Amsterdam (2022) ได้ถูกกำหนดให้เป็นผู้กำกับในภาพยนตร์ชีวประวัติที่ยังไม่มีชื่อเรื่องของ Linda Ronstadt ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของตัวภาพยนตร์ออกมามากนัก เนื่องจากเพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นขงพัฒนา รู้เพียงแค่ว่า Selena Gomez จะมารับบทนำเป็น Ronstadt และจะอำนวยการสร้างโดย John Boylan และ James Keach สองผู้สร้างจากสารคดี Linda Ronstadt: The Sound of My Voice (2019)

David O. Russell ถือเป็นหนึ่งในผู้กำกับยอดฝีมือที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว เขาเป็นที่รู้จักจากการกำกับภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่อง อาทิ The Fighter (2010), Silver Linings Playbook (2012), American Hustle (2013) และ Amsterdam (2022) แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือตอนนี้เขายังคงมีข้อกล่าวหาเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่ดีหลายอย่าง ทั้งข้อกล่าวหาจากหลานสาวของเขาที่เผยว่าผู้กำกับรายนี้เคยล่วงละเมิดทางเพศเธอเมื่อปี 2011 นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่เขาเคยมีปัญหากับ Amy Adams ในระหว่างการถ่ายทำ American Hustle ซึ่งในปี 2022 Christian Bale ได้เคยออกมาเผยว่า เขาต้องทำหน้าที่เป็นคนกลางเพื่อไกล่เกลี่ยทั้งคู่ในระหว่างการถ่ายทำ อย่างไรก็ตาม ข้อกล่าวหาเหล่านี้ก็ยังไม่ได้มีข้อสรุปที่แน่ชัด ดังนั้น มันอาจจะไม่ได้ส่งผลอะไรมากนักต่อภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึง โดยท้ายที่สุดแล้วจะเป็นอย่างไรนั้น เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

David O. Russell

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

20-08-1958 (65 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้