น่าดูมาก! ชมโปสเตอร์ใหม่จาก The Creator ภาพยนตร์ไซไฟเรื่องใหม่ของ John David Washington ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้

John David Washington นักแสดงหนุ่มชื่อดังจาก Tenet (2020) ในปีนี้เขากำลังจะกลับมาโลดแล่นบนจออีกครั้งใน The Creator ภาพยนตร์ไซไฟเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Gareth Edwards ที่ผลิตภายใต้สตูดิโอ 20th Century Studios และกำลังจะเปิดตัวออกมาในเดือนกันยายนนี้ แต่ก่อนที่เราจะได้ไปรับชมกันในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดทางสตูดิโอได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ อย่างเป็นทางการแล้ว

ล่าสุดสตูดิโอ 20th Century Studios ได้ใช้บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการออกมาโพสต์ภาพโปสเตอร์ใหม่ของ The Creator ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยในโปสเตอร์ใหม่นี้ได้เผยให้เราได้เห็น John David Washington ในบท Joshua ยืนอยู่เคียงข้างกับตัวละครเด็กอีกตัวหนึ่ง และในโปสเตอร์ดังกล่าวยังได้มีการระบุวันเปิดตัวเอาไว้ด้วยในวันที่ 29 กันยายน 2023 ซึ่งเป็นวันเปิดตัวในอเมริกา ส่วนในประเทศไทยบ้านเรานั้นจะได้ดูก่อนอเมริกา 1 วัน โดยจะเปิดตัวในวันที่ 28 กันยายน 2023 นอกจากนี้ในโพสต์ของสตูดิโอยังได้มีการเขียนข้อความเอาไว้ว่า “ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่ง The Creator สัมผัสประสบการณ์ภาพยนตร์จากผู้กำกับ Gareth Edwards ในโรงภาพยนตร์วันที่ 29 กันยายนนี้” ดูโพสต์และโปสเตอร์ได้ด้านล่าง

เรื่องย่อ The Creator

ท่ามกลางสงครามในอนาคตระหว่างเผ่าพันธุ์มนุษย์และพลังแห่งปัญญาประดิษฐ์ Joshua (รับบทโดย John David Washington) อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษผู้แข็งแกร่งซึ่งโศกเศร้ากับการหายตัวไปของ Maya (รับบทโดย Gemma Chan) ภรรยาของเขา เขาได้รับคัดเลือกให้ตามล่าและสังหาร “The Creator” ผู้สร้าง AI ขั้นสูง และเป็นผู้พัฒนาอาวุธลึกลับที่มีพลังในการยุติสงคราม

The Creator มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 28 กันยายนนี้

ที่มา: Comic Book,Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Creator

เดอะ ครีเอเตอร์

Sep 27, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้