ชมตัวอย่างสุดท้ายของ The Creator หนังไซไฟโลกอนาคตเรื่องใหม่ของ John David Washington

ตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้นก่อนที่ภาพยนตร์ไซไฟเรื่อง The Creator จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเรา แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูกัน ล่าสุดทางสตูดิโอได้ทำการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

The Creator ที่กำลังจะมาถึงนี้จะกำกับโดย Gareth Edwards ผู้กำกับจาก Godzilla (2014) และ Rogue One: A Star Wars Story (2016) ซึ่งจะเต็มไปด้วยนักแสดงชื่อดังหลายคน อาทิ John David Washington จาก Tenet (2020), Gemma Chan จาก Eternals (2021), Ken Watanabe จาก Inception (2010), Allison Janney จาก I, Tonya (2017) และ Sturgill Simpson จาก Queen & Slim (2019) สมทบด้วยนักแสดงเด็กหน้าใหม่อย่างหนูน้อย Madeleine Yuna Voyles ที่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เธอแสดง โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 28 กันยายนนี้

เรื่องย่อ The Creator

ท่ามกลางสงครามในอนาคตระหว่างเผ่าพันธุ์มนุษย์และพลังแห่งปัญญาประดิษฐ์ Joshua (รับบทโดย John David Washington) อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษผู้แข็งแกร่งซึ่งโศกเศร้ากับการหายตัวไปของภรรยาของเขา Maya (รับบทโดย Gemma Chan) เขาได้รับคัดเลือกให้ตามล่าและสังหาร “The Creator” ผู้สร้าง AI ขั้นสูง และเป็นผู้พัฒนาอาวุธลึกลับที่มีพลังในการยุติสงคราม รวมไปถึงมีพลังในการทำลายล้างมวลมนุษยชาติด้วย ด้วยเหตุนี้ Joshua และทีมปฏิบัติการชั้นยอดของเขาจึงต้องเดินทางข้ามแนวศัตรู สู่ใจกลางอันมืดมนของดินแดนที่ถูก AI ยึดครอง เพียงเพื่อค้นพบอาวุธทำลายล้างโลกที่เขาได้รับคำสั่งให้ทำลายคือ AI ที่อยู่ในรูปของเด็กน้อย (รับบทโดย Madeleine Yuna Voyles)

ที่มา: Screen Rant,Movie Web,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Creator

เดอะ ครีเอเตอร์

Sep 27, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้