Smile ยังคงเกาะอันดับหนึ่งไว้ด้วยรายได้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่เพิ่มอีก 17.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐในบ็อกซ์ออฟฟิศ

SMILE-ยิ้มสยอง-1-1024x576

สองผลงานหน้าใหม่ที่เพิ่งเข้ามาสู่สังเวียนบ็อกซ์ออฟฟิศในสัปดาห์นี้ดูเหมือนจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเท่าไหร่นัก อย่าง Lyle, Lyle, Crocodile ภาพยนตร์คอเมดี้จาก Sony Pictures ที่เพิ่งเปิดตัวไปด้วยการคว้าอันดับที่ 2 ไปครองด้วยรายได้กว่า 11.5 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์ ส่วน Amsterdam ภาพยนตร์ระทึกขวัญจากทาง 20th Century Studios ก็ครองอันดับ 3 ด้วยรายได้จากการเปิดตัวที่ 6.5 ล้านดอลลาร์ และสำหรับ Smile ภาพยนตร์สยองขวัญจากทาง Paramount ก็ยังคงทำรายได้อย่างน่าประทับใจอย่างต่อเนื่องด้วยรายได้ 17.6 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ที่สอง

Smile ถือเป็นภาพยนตร์สยองขวัญเรท R ที่สามารถทำรายได้ได้ดีที่สุดในช่วงสัปดาห์ที่สองนี้ โดยลดลงเพียงแค่ 22% หลังจากทำรายได้ 22.6 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์แรก ซึ่งเมื่อนำไปเปรียบเทียบกับ Get Out (2017) ของ Jordan Peele ที่ลดลงเพียง 15% ในสุดสัปดาห์ที่สอง โดยตอนแรกทาง Paramount เกือบที่จะนำเอาภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายเฉพาะในสตรีมมิงแล้ว แต่ก็เลือกมาปล่อยเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แทนก็นับเป็นการตัดสินใจที่ฉลาดมาก ถือเป็นการปล่อยของปล่อยฝีมือของผู้กำกับ Parker Finn ได้อย่างเต็มที่ด้วยทุนการสร้างกว่า 17 ล้านดอลลาร์ พร้อมกับนำแสดงโดย Sosie Bacon, Kyle Gallner, Jessie T. Usher, Kal Penn, Caitlin Stasey และ Rob Morgan สำหรับรายได้รวมจากทั่วโลกปัจจุบันนี้อยู่ที่ 50 ล้านดอลลาร์

และนี่ก็นับเป็นผลงานเรื่องที่หกสำหรับ Paramount ในปีนี้ โดยต่อจาก Scream, Jackass Forever, Sonic the Hedgehog 2, The Lost City และที่ดังที่สุดคือ Top Gun: Maverick ในขณะที่ช่วงนี้บ็อกซ์ออฟฟิศกำลังเงียบเหงาทางสตูดิโอก็สามารถเปิดตัวภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้ได้อย่างน่าสนใจ โดยทำให้ทั้ง Smile และ Barbarian กลายเป็นกระแสหลักที่ได้รับผลประโยชน์แบบเต็มๆ

จระเข้

สำหรับ Lyle, Lyle, Crocodile อาจทำรายได้ถึง 13.4 ล้านดอลลาร์ในช่วงสี่วัน โดยนับที่คาดการณ์ไว้สำหรับวันหยุดวันชนพื้นเมืองในวันพรุ่งนี้ แต่นั่นก็ยังน้อยกว่าที่คาดการณ์ไว้ที่สามวันที่จะต้องมีรายได้ 18 ล้านดอลลาร์ สำหรับเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์คอเมดี้จาก Sony Pictures ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา โดยหยิบยกเรื่องราวจากหนังสือเด็กของ Bernard Waber ในชื่อเรื่องเดียวกันนี้มาเล่าใหม่ในฉบับภาพยนตร์ นำแสดงโดยนักร้องหนุ่มชื่อดัง Shawn Mendes ที่มารับบทเป็นจระเข้สุดน่ารักที่ชอบแช่อ่างน้ำ กินคาเวียร์ และรักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ

ตัดมาที่อีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองอย่าง Amsterdam ภาพยนตร์ระทึกขวัญฉบับย้อนยุคของผู้กำกับ David O. Russell ทำรายได้ต่ำกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ถึง 7 ล้านดอลลาร์ในคืนวันเสาร์ พร้อมกับการนำแสดงโดย Christian Bale, Margot Robbie, John David Washington, Chris Rock, Anya Taylor-Joy, Taylor Swift, Michael Shannon, Zoe Saldaña, Mike Myers, Robert De Niro และ Rami Malek

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Smile

ยิ้มสยอง

Sep 23, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้