Taylor Swift เล่าถึงเหตุการณ์การออดิชันกับ Eddie Redmayne ในภาพยนตร์ Les Misérables ซึ่งเธอบอกว่ามันเป็นเหมือน “ฝันร้าย” ของเธอ

Taylor Swift นักร้องสาวชื่อดังได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์การออดิชันของเธอในภาพยนตร์ Les Misérables เมื่อปี 2012 ซึ่งเธอบอกว่ามันคือ “ฝันร้าย” ในความทรงจำของเธอ เพราะเธอต้องไปทดสอบหน้ากล้องกับ Eddie Redmayne นักแสดงคนโปรดของเธอ

Taylor Swift อาจกำลังมีความสุขอยู่กับความสำเร็จของอัลบั้มใหม่ของเธออย่าง Midnights ซึ่งล่าสุดเธอได้ไปปรากฎตัวในรายการ The Graham Norton Show ซึ่งในระหว่างพูดคุยกันนั้น เธอได้ย้อนเล่าไปถึงเหตุการณ์ตอนที่เธอไปออดิชันเพื่อรับร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง เธอยังบอกอีกว่าเธอรู้อยู่แล้วว่าเธอจะไม่ได้รับเลือกให้แสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่เธอดันเลือกไปทดสอบหน้ากล้องอีกครั้งร่วมกับ Eddie Redmayne นักแสดงคนโปรดของเธอ และนั่นคือสิ่งที่ทำให้สิ่งต่างๆ ผิดพลาด โดยเธอได้เล่าให้ฟังว่า

จริงๆ แล้ว ฉันรับ 2 บทบาท บทแรกฉันเป็น Cosette และอีกอันคือเป็นเสียงร้องของตัวละคร Eponine ดังนั้น มันเริ่มขึ้นแล้ว ฉันอยู่ที่นั่นในช่วงเวลาที่ดี แต่ได้ไม่นานนัก ฉันไม่ได้จะรับบทบาทนี้อยู่แล้ว แต่พวกเขาถามฉันว่าฉันอยากไป London เพื่อทดสอบหน้ากล้องกับ Eddie ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงคนโปรดของฉันหรือไม่? และฉันก็คิดว่า ‘นี่ไม่ใช่ประสบการณ์ที่จะเกิดขึ้นกับฉันอีกครั้งในอนาคต’ ดังนั้นฉันจึงตอบตกลง

เมื่อไปถึงที่นั้น พวกเขาให้ฉันแต่งตัวเป็นเด็กข้างถนนในศตวรรษที่ 19 และบอกฉันว่าพวกเขาจะทาฟันของฉันให้เป็นสีน้ำตาล ฉันก็แบบ ‘คุณจะทําอย่างนั้นหลังจากที่ฉันพบกับ Eddie Redmayne ไปแล้วใช่ไหม?’ แต่เปล่าเลย พวกเขาทำแต่งฉันออกมาเหมือนคนตาย และมันก็กลายเป็นฝันร้ายของฉัน ตอนที่ฉันเจอกับ Eddie ฉันไม่แม้แต่จะกล้าอ้าปากพูด

แต่ดูเหมือนการทดสอบหน้ากล้องในครั้งนั้นจะไม่ใช้แค่ฝันร้ายสำหรับ Taylor Swift เพียงคนเดียว เนื่องจากในรายการ The Graham Norton Show เทปนี้ Eddie Redmayne ก็ได้มาร่วมรายการด้วย ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่า เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าการทดสอบหน้ากล้องจะต้องแสดงอย่างไร และก่อนการไปทดสอบเขาก็ได้กินกระเทียมมาก่อนด้วย โดยเขาได้เล่าให้ฟังว่า

ความทรงจําที่ทับถมของผมก็คือ ผมกินพิซซ่าและลูกแป้งกระเทียมไปก่อนทดสอบ และทั้งหมดที่ผมสามารถคิดได้คือ ลมหายใจของผมคงมีแต่กลิ่นกระเทียม ในขณะที่ Taylor กำลังจะตายในอ้อมแขนของผม และผมก็พยายามแสดงอารมณ์

D42D0BEC-321B-4190-B19C-3BDC408A25F8

ทว่าท้ายที่สุดแล้ว Taylor Swift ก็ไม่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ล่าสุดนี้ Taylor เพิ่งได้ไปปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Amterdam ซึ่งเธอรับบทบาทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า Liz Meekins ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Christian Bale, John David Washington, Margot Robbie, Matthias Schoenaerts, Rami Malek, Robert DeNiro, Zoe Saldana, Mike Myers, Michael Shannon, Timothy Olyphant และคนอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังเคยมีข่าวลือออกมาว่่า Taylor กำลังได้รับการพิจารณาให้ไปรับบทเป็นตัวละครวายร้ายในภาพยนตร์ Cruella 2 แต่ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ โดยตัวภาพยนตร์คาดว่าจะเริ่มถ่ายทำในปี 2023 ต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Taylor Swift

เทย์เลอร์ สวิฟต์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

13-12-1989 (34 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

West Reading, Pennsylvania, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้