Margot Robbie เผยว่าอยากร่วมงานกับ Emerald Fennell ผู้กำกับสาวไฟแรงจาก Saltburn

เรียกได้ว่ามาแรงจริงๆ สำหรับ Emerald Fennell ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ที่เพิ่งสร้างกระแสฮือฮาไปในผลงานเรื่องล่าสุด Saltburn ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อเร็วๆ นี้ ด้วยฝีมือทั้งการเขียนบทและการกำกับที่เข้มข้นและถึงใจของเธอก็ทำเอาสาวนักแสดงบาร์บี้ชื่อดัง Margot Robbie ถึงกับออกมาบอกว่าถ้ามีบทที่ลงตัวก็อยากจะร่วมงานกับผู้กำกับสาวไฟแรงคนนี้

Margot Robbie -Emerald Fennell -Saltburn

โดย Margot Robbie ได้มีบริษัทโปรดักชันเป็นของตัวเองที่มีชื่อว่า LuckyChap Entertainment ที่เป็นผู้ดูแลและอำนวยการสร้างให้กับผลงานของ Emerald Fennell มาแล้วใน Promising Young Woman (2020) และ Saltburn ซึ่งล่าสุดในบทสัมภาษณ์กับทาง Deadline ของ Margot Robbie ได้พูดถึงแพลนงานต่อไปของเธอและผู้กำกับ Fennell ว่า

ฉันก็อยากแสดงด้วยนะเพราะฝีมือการเขียนบทของ Fennell นั้นคือสุดจริงๆ ทุกอย่างที่เธอทำนั้นยอดเยี่ยม ลงตัวและกลมกล่อมมาก ฉันต้องควบคุมตัวเองเป็นอย่างมากที่จะไม่คว้าเอาบทนั้นๆ ที่เธอเขียนมาเล่นเอง คือฉันพยายามจริงๆ ที่จะไม่เป็นคนที่เห็นแก่ตัวแม้ว่าบทและเรื่องราวเหล่านั้นมันจะน่าดึงดูดใจมากแค่ไหน เนื่องจากเป้าหมายหลักของบริษัทไม่ใช่การขับเคลื่อนหรือดันดาวเด่นดาวดัง แต่ถ้า Fennell มีบทดีๆ มีเรื่องราวเจ๋งๆ ที่อยากจะพร้อมจะเล่า เราก็พร้อมจะเล่าและลุยในทันที

เราโชคดีมากจริงๆ ที่ได้ร่วมทำงานและมิตรภาพที่ดีกับ Fennell สำหรับผลงานเรื่องใหม่ที่ล่าสุดที่จะมาถึงนี้เพิ่งเริ่มต้นกันได้ไม่นาน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องราวอะไรง่ายๆ ธรรมดาๆ แน่นอน แต่ฉันได้อ่านบทนำร่องของเธอไปแล้ว บอกได้เลยว่ามันแตกต่างจาก Promising Young Woman และ Saltburn แน่นอน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าฝีมือการเล่าเรื่องของเธอนั้นโดดเด่นและไม่เหมือนใครเลยจริงๆ นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเราถึงอยากร่วมงานกับเธอ ไม่ว่าเธอจะเสนอเรื่องอะไรมาพวกเราก็พร้อมแบบ ‘คุณเก่งมากจริงๆ เราพร้อมทำทุกอย่างที่คุณต้องการ’

ที่มา: Coming Soon,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Margot Robbie

มาร์โก ร็อบบี

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-07-1990 (33 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Dalby, Queensland, Australia


การแสดง
  1. Barbie

    Barbie

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้