หนังคนละม้วน! มีรายงานใหม่ออกมาว่าแท้จริงแล้วที่ Jenna Ortega ถอนตัวจาก Scream 7 เป็นเพราะสตูดิโอไม่เพิ่มค่าตัวให้

หลังความสำเร็จอันน่าพึงพอใจของ Scream VI ที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 169 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้างเพียง 35 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ด้วยเหตุนี้ทางสตูดิโอจึงตัดสินใจเดินหน้าต่อในภาคที่ 7 แต่น่าเสียดายที่ Jenna Ortega จะไม่ได้กลับมา ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีรายงานออกมาว่าเธอถอนตัวเพราะเรื่องตารางการทำงาน ทว่าล่าสุดได้มีรายงานใหม่ออกมาว่าแท้จริงแล้วเรื่องตารางการทำงานไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้เธอถอนตัวออกจาก Scream 7

1

ตอนนี้ Scream 7 กำลังเจอกับปัญหาหนัก เพราะนอกจากจะไม่ได้คู่หูผู้กำกับ Tyler Gillett และ Matt Bettinelli-Olpin จาก 2 ภาคก่อนกลับมา แถมยังได้สูญเสียนักแสดงนำทั้ง 2 คนอย่าง Melissa Barrera และ Jenna Ortega อีกด้วย โดยเริ่มจากเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Spyglass ได้ออกมาประกาศไล่ Barrera ออกจากโปรเจกต์ด้วยเหตุผลที่ว่าเธอเป็นพวกต่อต้านยิว เพราะเธอได้ทำการโพสต์ข้อความสนับสนุนปาเลสไตน์ และหลังจากนั้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็มีรายงานออกมาว่า Ortega เองก็ถอนตัวออกจากโปรเจกต์ด้วยเช่นกันเนื่องจากต้องถ่ายทำซีรีส์ Wednesday ซีซัน 2 ของ Netflix แต่ดูเหมือนว่าแท้จริงแล้วมันอาจไม่ได้เป็นเช่นนั้น

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter (THR) ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า แท้จริงแล้วเหตุผลที่ทำให้ Jenna Ortega ตัดสินใจแยกทางกับโปรเจกต์ Scream 7 เป็นเพราะเธอและทีมของเธอไม่สามารถทำข้อตกลงใหม่กับผู้บริหารของ Spyglass ได้ โดยใน 2 ภาคก่อนหน้านี้ Ortega ได้รับค่าตัวอยู่ที่ไม่ถึงล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งทีมงานของเธอต้องการที่จะเจรจากับสตูดิโอเพื่อเพิ่มค่าตัวของเธอให้เกินหลักล้านดอลลาร์สหรัฐ เนื่องจากในตอนนี้ Ortega มีชื่อเสียงที่โด่งดังกว่าแต่ก่อนมาก อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้รายงานที่ออกมานี้ยังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น เนื่องจากทาง Ortega และทีมงานของเธอยังไม่ได้มีการออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ไม่ว่ามันจะด้วยเหตุผลอะไร ผลลัพธ์ที่ได้ก็ไม่เปลี่ยนคือเราจะไม่ได้เห็นเธอกลับมาสวมบทเป็น Tara Carpenter อีกแล้วใน Scream 7

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jenna Ortega

เจนน่า ออร์เทกา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-09-2002 (21 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Coachella Valley, Palm Desert, California, USA


การแสดง
  1. Miller's Girl

    Cairo Sweet

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้