งานเข้าอีกรอบ! Christopher Landon ประกาศถอนตัวจากการกำกับ Scream 7

หลังจากความสำเร็จของ Scream (2022) และ Scream VI (2023) ได้ทำให้แฟรนไชส์ Scream กลับมาโด่งดังอีกครั้ง และตอนนี้ก็กำลังเดินหน้าสร้าง Scream 7 กันอยู่ แต่ดูเหมือนว่าโปรเจกต์นี้จะเจอแต่ปัญหาแบบไม่หยุดหย่อน เริ่มจากการเปลี่ยนผู้กำกับ ต่อด้วยการเสียนักแสดงนำ 2 คนไปก่อนหน้านี้ แต่แค่นั้นอาจจะยังไม่พอ เนื่องจากตำแหน่งผู้กำกับกำลังจะว่างอีกครั้งแล้ว

1

ทุกอย่างเริ่มต้นมาจากการที่ Matt Bettinelli-Olpin และ Tyler Gillett คู่หูผู้กำกับ Radio Silence จาก 2 ภาคก่อนหน้านี้จะไม่ได้กลับมา Scream 7 เพราะพวกเขาต้องถ่ายทำภาพยนตร์สัตว์ประหลาดเรื่องใหม่ของ Universal Pictures ด้วยเหตุนี้จึงได้มีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับเป็น Christopher Landon ผู้กำกับจาก Happy Death Day (2017) จากนั้นก็ประสบกับปัญหาอีกรอบเมื่อ Melissa Barrera นักแสดงนำจาก 2 ภาคก่อนหน้านี้ถูกไล่ออกจากโปรเจกต์ โดยมีรายงานว่าที่เธอถูกไล่ออกเพราะเธอสนับสนุนขบวนการ Free Palestine

หลังจากที่ Melissa Barrera ถูกไล่ออกได้ไม่นาน ก็ได้มีข่าวร้ายใหม่ออกมาอีกว่า Jenna Ortega นักแสดงนำอีกคนผู้รับบทเป็นน้องสาวของ Barrera ก็จะไม่กลับมาใน Scream 7 เช่นกัน แม้ว่าจะเจอกับปัญหามาแล้วหลายครั้ง แต่ดูเหมือนว่าโชคชะตาก็จะยังเล่นตลกไม่เลิก เนื่องจากล่าสุด Christopher Landon ผู้กำกับคนที่ถูกดึงมาแทนที่คู่หู Radio Silence ได้ออกมาประกาศผ่านทางบัญชี X (ชื่อเก่า Twitter) ส่วนตัวของเขาว่าในตอนนี้เขาได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากการกำกับ Scream 7 แล้ว โดยเขาได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า อ่านและดูโพสต์ของ Landon ได้ด้านล่าง

ฉันเดาว่าตอนนี้เป็นเวลาที่ดีพอแล้วสำหรับการประกาศว่า ฉันได้ออกจาก Scream อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อ 7 สัปดาห์ก่อน สิ่งนี้จะทำให้บางคนผิดหวังและทำให้บางคนพอใจ มันเป็นงานในฝันที่ได้กลับกลายเป็นฝันร้าย และผมรู้สึกเสียใจกับทุกคนที่เกี่ยวข้อง แต่ทุกคน มันถึงเวลาที่ต้องเดินหน้าต่อไปแล้ว

ฉันไม่มีอะไรจะเพิ่มเติมในการสนทนา นอกจากฉันหวังว่ามรดกของ Wes จะเจริญรุ่งเรืองและอยู่เหนือความแตกแยกของโลก สิ่งที่เขาและ Kavin สร้างขึ้นมา นั้นเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์ และฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่มีช่วงเวลาสั้นๆ ได้ชื่นชมยินดีในความเปล่งประกายของพวกเขา

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

27-02-1975 (49 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้