Guardians of the Galaxy Holiday Special ปิดกล้องการถ่ายทำแล้ว คาดว่าจะฉายเดือนธันวาคมปีนี้ทาง Disney+

ผู้กำกับ James Gunn ได้ประกาศบน Twitter

gotg-holiday-special-guardians-of-the-galaxy-social-featured

ตามทวีตล่าสุดจากผู้กำกับ James Gunn การถ่ายทำได้จบลงอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับโปรเจ็กต์ธีมวันหยุดที่กำลังจะมาถึงของ Marvel อย่าง Guardians of the Galaxy: The Holiday Special ก่อนหน้านี้เขาได้ประกาศโปรเจกต์นี้ครั้งแรกในเดือนธันวาคม 2020 ที่งาน Disney Investor Day พร้อมกับโปรเจกต์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Marvel, Star Wars และ Disney ตอนพิเศษนี้จะมาก่อน Guardians of the Galaxy Vol. 3 ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 5 พฤษภาคม 2023

Gunn ยังตั้งข้อสังเกตในทวีตว่ากำลังถ่ายทำเรื่อง Vol. 3 จะแล้วเสร็จในสัปดาห์หน้า ซึ่งจะทำให้ทีมสิ้นสุดการเปิดตัวประมาณหนึ่งปี เมื่อไม่นานมานี้ Marvel ได้ทำการสับเปลี่ยนวันฉาย ทำให้ Ant-Man and the Wasp: Quantumania เลื่อนไปเดือนกุมภาพันธ์ 2023 และ The Marvels เลื่อนไปในเดือนกรกฎาคม 2023 ส่วนเรื่อง Guardians 3 ไม่ได้เปลี่ยนแปลง ทำให้แฟน ๆ หลายคนจะโล่งใจเพราะว่าจะครบ 6 ปีแล้วตั้งแต่ Guardians of the Galaxy Vol. 2

ไม่มีรายละเอียดพล็อตเรื่อง The Holiday Special แม้ว่าผู้กำกับ Gunn จะยืนยันว่าโปรเจ็กต์ “อยู่ในจักรวาล Marvel เกี่ยวกับ the Guardians คุณจะได้รู้สิ่งต่าง ๆ เพื่อเป็นการปูพื้นก่อนดู Volume 3 และมันเยี่ยมมากผมมีความสุขกับมันจริง ๆ” หนึ่งในองค์ประกอบที่แฟน ๆ จะต้องรู้อาจมาในรูปแบบของตัวละครใหม่ ซึ่ง Gunn ได้ยืนยันว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์นี้ ตัวละครนั้นจะเป็นใครก็ได้เท่าที่คาดเดาได้ดีที่สุด ตัวละครของ Adam Warlock (รับบทโดย Will Poulter) หรือ Peacemaker ของ Chukwudi Iwuji ก็เป็นทางเลือกที่แข็งแกร่งทั้งสองทาง ยังไม่มีหลักฐานในเรื่องนี้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะเห็นเรื่องราวพิเศษนี้หลั่งไหลเข้ามาในเนื้อเรื่องของ Sovereign (มนุษย์สีทอง) จากภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของ Elizabeth Debicki

Guardians-of-the-Galaxy-Cast

Holiday Special คาดว่าจะเข้าฉายใน Disney+ ในเดือนธันวาคมปีนี้ และน่าจะปิดท้ายปีที่ยุ่งวุ่นวายสำหรับ Marvel ในบริการสตรีมมิง เมื่อถึงเวลานั้น สตรีมเมอร์จะได้เห็นบทสรุปของ Moon Knight, Ms. Marvel และ She-Hulk แม้ว่า She-Hulk จะไม่มีกำหนดวันฉาย แต่คาดว่าจะเปิดตัวในบริการสตรีมมิงในปลายปีนี้ และแน่นอนหลังจากการเปิดตัว Ms. Marvel ในเดือนมิถุนายน ยังมีการแสดง Marvel Disney+ อื่น ๆ อีกหลายรายการ เช่น Secret Invasion, Armor Wars และ Echo กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการและยังไม่มีกำหนดวันฉาย

Chris Pratt, Zoe Saldaña, Dave Bautista, Karen Gillan, Pom Klementieff, Vin Diesel และ Bradley Cooper จะกลับมาแสดงในภาพยนตร์ทั้งสองเรื่อง Gunn ทำหน้าที่เป็นผู้เขียนบทและผู้กำกับทั้งสองโปรเจกต์

ตรวจสอบทวีตของเขาที่ประกาศข่าวด้านล่าง

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Guardians of the Galaxy Holiday Special

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล ฮอลิเดย์สเปเชียล

Nov 25, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้