GOTG Holiday Special ทำให้ James Gunn คว้ารางวัล “Certified Fresh” จาก Rotten Tomatoes

James Gunn โพสต์ภาพถ้วยรางวัลที่เขาพึ่งได้รับจาก Rotten Tomatoes

AAC4D731-A0DA-45D1-BDBC-FF0C5BA3E445
The Guardians of the Galaxy Holiday Special (2022) ได้รับความนิยมอย่างมากจากทั้งแฟนๆ และนักวิจารณ์ ส่งผลให้รายการพิเศษดังกล่าวได้ถูกยกย่องโดยเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ว่าเป็น “Certified Fresh” หรือ “มะเขือเทศสดใหม่จากไร่” ด้วยคะแนนจากนักวิจารณ์ถึง 93% ซึ่งผู้กำกับและมือเขียนบทอย่าง James Gunn ได้โพสต์ฉลองความสำเร็จครั้งนี้ บนโซเชียลมีเดีย

The Guardians of the Galaxy Holiday Special เกี่ยวกับอะไร?
ในรายการพิเศษต้อนรับวันหยุด The Guardians of the Galaxy Holiday Special (2022) สมาชิกกลุ่ม Guardians สองคน ได้แก่ Mantis และ Drax the Destroyer ออกเดินทางไปยังโลกเพื่อค้นหาของขวัญที่ดีที่สุดให้ Peter Quill หรือ Star-Lord ซึ่งของขวัญดังกล่าวไม่ใช่สิ่งของใด แต่เป็นนักแสดงชื่อดังอย่าง Kevin Bacon บุคคลในตำนานที่ Quill มักจะเล่าให้เพื่อนฟังถึงวีรกรรมอันยิ่งใหญ่ของเขาเสมอ

ซึ่งก่อนหน้าที่หนังสั้นเรื่องนี้จะเปิดตัว James Gunn ได้บอกไว้ว่า

Holiday Special เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมเคยทำมาในชีวิต มันไร้สาระสิ้นดี และทุกๆ วันเราไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเรากำลังสร้างมันขึ้นมา เราทุกคนรักมันมาก มันไม่เหมือนสิ่งใดๆ ที่ใครๆ เคยเห็นมาก่อน ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ทุกคนมาเห็นมัน

เหมือนไม่จริงจังแต่มีความหมาย
ถึงจะไม่มีซานต้าใน The Guardians of the Galaxy Holiday Special (2022) แต่ตอนพิเศษนี้ก็เต็มไปด้วยความปั่นประสาทและช่วงเวลาที่น่าประทับใจ เนื้อเรื่องส่วนใหญ่เกี่ยวกับการลักพาตัว Kevin Bacon โดยกลุ่ม Guardians แต่เหตุผลที่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นได้ ก็เป็นเพราะพวกเขาต้องการฟื้นฟูจิตใจให้ Peter Quill ที่กำลังเศร้าเพราะโดนคนรักทอดทิ้ง ยิ่งไปกว่านั้นเรายังได้เห็นการย้อนรำลึกถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Quill และ Yondu ผู้ล่วงลับอีกด้วย

The Guardians of the Galaxy Holiday Special (2022) กำลังสตรีมบน Disney+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Guardians of the Galaxy Holiday Special

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล ฮอลิเดย์สเปเชียล

Nov 25, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้