ผู้กำกับ Green Lantern บอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างหนึ่ง คือการทำให้คนรู้จัก Ryan Reynolds และ Blake Lively

Martin Campbell ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Green Lantern ของจักรวาล DC ได้ออกมาเปิดเผยว่า แม้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ประสบความสำเร็จในฐานะภาพยนตร์ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ประสบความสำเร็จ คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้คนทั้งโลกรู้จักกับ Ryan Reynolds และ Blake Lively

18935_003

ภาพยนตร์เรื่อง Green Lantern นำแสดงโดย Ryan Reynolds ในบทบาทนักบินทดสอบนามว่า Hal Jordan ชายผู้ได้ถูกรับเลือกให้ครอบครองแหวนวิเศษและกลายเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม Green Lantern ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทโดย Greg Berlanti ชายผู้พัฒนาจักรวาลซีรีส์ Arrowverse ร่วมกับนักเขียนหนังสือการ์ตูน Michael Green และ Marc Guggenheim โดยบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เสร็จสิ้นแล้ว ได้ถูกเขียนใหม่โดย Michael Goldenberg ชายผู้เคยเขียนบทให้กับ Harry Potter and the Order of the Phoenix (2007)

Green Lantern เป็นภาพยนตร์ที่ใช้เวลาในการพัฒนามากถึง 14 ปี และความคาดหวังที่สูงลิบจากแฟน ๆ ก็ได้ลดลงเมื่อภาพยนตร์นี้เข้าฉายในปี 2011 ผู้ชมต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเสียงเดียวกันว่า บทและงาน CGI ยังออกมาไม่ดีพอ และเนื้อหาในภาพยนตร์ก็ดัดแปลงมากไปจนห่างไกลจากต้นฉบับในหนังสือการ์ตูน หรือแม้แต่นักแสดงที่รับบทนำอย่าง Ryan Reynolds เอง ก็เคยออกมาดูถูกภาพยนตร์เรื่องนี้หลายครั้ง จนถึงขนาดมีการล้อภาพยนตร์เรื่องนี้ใน Deadpool 2 มีฉากที่เขาเดินทางไปยังจักรวาล Green Lantern และเอาปืนยิงตัวเองที่รับบทนี้ทิ้ง บ่งบอกได้ว่าเขาไม่ชอบภาพยนตร์เรื่องนี้มากแค่ไหน โดยปัจจุบันภาพยนตร์เรื่อง Green Lantern มีคะแนนฝั่งนักวิจารณ์บนเว็บ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 26 % และทำรายได้ทั่วโลกได้ไม่ถึง 220 ล้านดอลลาร์ จากทุนสร้าง 200 ล้านดอลลาร์ ทำให้มีการคาดการณ์ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้อาจขาดทุนถึง 75 ล้านดอลลาร์

maxresdefault (1)

ล่าสุด ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่อง Green Lantern อย่าง Martin Campbell อยู่ในระหว่างการโพรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาอย่าง Memory ที่นำแสดงโดย Liam Neeson และเขาได้ให้สัมภาษณ์กับ ScreenRant เกี่ยวกับข้อดีอย่างหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ คือ การที่ทำให้คนได้รู้จักกับ Ryan Reynolds และ Blake Lively โดย Martin Campbell กล่าวว่า

ผมทำมันไปแล้ว ! และแน่นอน ว่านั่นคือความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้

ผมบอกตามตรงเลยว่าพวกเขาทั้งสองคนเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก อย่าง Blake Lively เธอเป็นคนตลก เธอเคยทำขนมเค้กเล็ก ๆ มาฝากพวกเราทุกคนในที่กองถ่าย และเธอทำแบบนั้นทุกวัน เธออบขนมพวกนั้นด้วยตัวเองและขนมาฝากพวกเรา ส่วน Ryan Reynolds เขาก็เป็นคนที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน

maxresdefault

ท้ายที่สุด หลังจากที่ Ryan Reynolds และ Blake Lively ได้ร่วมงานกันครั้งแรกใน Green Lantern ทั้งคู่ก็เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ และตัดสินใจแต่งงานกันในเดือนกันยายน ปี 2012 และปัจจุบันทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 3 คน และยังคงคบกันอยู่ในปัจจุบัน ถึงแม้ว่า Green Lantern จะล้มเหลวในการบรรลุสิ่งที่ Warner Bros. หวังไว้ ในที่สุดสตูดิโอก็ได้ยกเลิกแผนสำหรับภาคต่อที่วางไว้ตอนแรก เพื่อตอบสนองต่อปฏิกิริยาตอบโต้ของแฟน ๆ และยังดีที่นักแสดงนำอย่าง Ryan Reynolds สามารถกู้ชื่อเสียงตัวเองได้ และได้กลายเป็นดาราเบอร์ต้น ๆ ของฮอลลีวูดได้สำเร็จ และตอนนี้ทั้ง Ryan Reynolds และ Blake Lively ก็กลายเป็นคู่รักหวานชื่นของฮอลีวูดไปแล้ว และถึงแม้ว่า Green Lantern จะไม่ประสบความสำเร็จ และอนาคตของแฟรนไชส์นี้ก็ดูมืดมิดซะเหลือเกิน แต่ถึงอย่างนั้น ในตอนนี้ Greg Berlanti ก็กำลังมีแอบซุ่มพัฒนาโปรเจกต์ซีรีส์ Green Lantern อยู่ และวางแผนไว้ว่าจะออกฉายทาง HBO Max ซึ่งจะเน้นไปที่เวอร์ชัน Guy Gardner, Jessica Cruz, Simon Baz และ Alan Scott

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Martin Campbell

มาร์ติน แคมป์เบลล์

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

24-10-1943 (80 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hastings, New Zealand


การแสดง
  1. Being James Bond

    Self (archive footage)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้