Blake Lively ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน It Ends With Us ประกบคู่กับ Justin Baldoni

Blake Lively นักแสดงสาวสวยภรรยาของ Ryan Reynolds กำลังจะได้กลับมารับงานแสดงอีกครั้งในรอบหลายปี หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอหยุดพักงานแสดงไปเนื่องจากเธอท้องและต้องดูแลลูกๆ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเธอจะพร้อมกลับมารับงานแสดงแล้ว เนื่องจากมีรายงานออกมาว่า Lively ถูกคัดเลือกให้รับบทนำใน It Ends With Us ภาพยนตร์จากนวนิยายที่จะนำแสดงและกำกับโดย Justin Baldoni

1

เมื่อคืนวานนี้มีรายงานฉบับใหม่ออกมาระบุว่า Blake Lively นักแสดงสาววัย 35 ปี จาก Green Lantern (2011), The Age of Adaline (2015) และ The Shallows (2016) ถูกคัดเลือกให้รับบทนำคู่กับ Justin Baldoni ในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนวนิยาย It Ends With Us ของ Colleen Hoover ซึ่งในเรื่องนี้นอกจาก Baldoni จะรับบทนำแล้ว เขายังรับหน้าที่เป็นผู้กำกับเองอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้เขาเคยกำกับภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง เช่น Five Feet Apart (2019) และ Clouds (2020) ส่วนในด้านของบทนั้นจะเขียนโดย Christy Hall มือเขียนบทจากซีรีส์ I Am Not Okay with This

นอกจากจะรับบทนำใน It Ends With Us แล้วนั้น Blake Lively ยังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Justin Baldoni, Colleen Hoover, Steve Sarowitz และ Andrew Calof โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวชื่อ Lily (รับบทโดย Blake Lively) ที่เพิ่งย้ายที่อยู่มาและพร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่หลังจากเรียนจบ เธอได้พบกับชายหนุ่มอย่าง Ryle (รับบทโดย Justin Baldoni) และเธอก็ตกหลุมรักเขา ซึ่งในขณะที่เธอกำลังพัฒนาความสัมพันธ์กับ Ryle จู่ๆ Atlas ชายที่เป็นรักแรกของเธอก็กลับมา และเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับ Ryle ยุ่งเหยิง

3

นิยายต้นฉบับของ It Ends With Us นั้นเป็นหนึ่งนวนิยายของ Colleen Hoover ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณชุมชน “BookTok” บน TikTok ที่ช่วยทำให้นวนิยายเรื่องนี้กลายเป็นหนังสือที่ขายดีที่สุดในปี 2022 โดยนอกจากโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วนั้น Blake Lively ยังได้ถูกวางตัวให้กลับมารับบทเป็น Emily Nelson ในภาคต่อของ A Simple Favor (2018) และเธอยังถูกวางตัวให้แสดงในภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง ได้แก่ Dark Days at the Magna Carta, We Used To Live Here, Lady Killer, Proxy, The Making Of และ Sandman เรียกได้ว่าตอนนี้คิวของเธอยาวเหยียดจริงๆ อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ตัวภาพยนตร์ It Ends With Us ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนาและยังไม่มีการกำหนดวันฉายที่แน่นอน คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

25-08-1987 (36 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Tarzana, California, USA

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้