นักแสดง Blake Lively เตรียมขึ้นแท่นผู้กำกับเรื่องแรกใน Seconds เขียนบทโดย Edgar Wright

ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยายกราฟิกโดยผู้สร้าง Scott Pilgrim

5ba3a94f5ef04

Blake Lively กำลังเตรียมขึ้นแท่นผู้กำกับ หลังจากการแสดงที่ผ่านมาหลายปีจากซีรีส์ Gossip Girl (2007) ซึ่งมีถึง 6 ซีซัน และได้แสดงในภาพยนตร์ The Shallows (2016) เธอจะอยู่หลังกล้องเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เป็นครั้งแรกกับเรื่อง Seconds ในขณะที่ Edgar Wright จาก Baby Driver (2017) จะเข้ามาช่วยดัดแปลงบทภาพยนตร์สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้และร่วมงานกับเธอในฐานะผู้อำนวยการสร้าง ผลงานแรกของเธอจะอยู่ภายใต้แบนเนอร์ของ Searchlight Pictures ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ Disney

Seconds ดัดแปลงมาจากนิยายกราฟิกของ Bryan Lee O’Malley ผู้สร้างการ์ตูนคลาสสิก Scott Pilgrim ซึ่งต่อมา Wright ได้ดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ยอดฮิตในปี 2010 Scott Pilgrim vs. the World เรื่องราวว่าด้วย Katie Clay หัวหน้าพ่อครัวที่ร้านอาหาร Seconds ซึ่งได้รับพลังในการแก้ไขข้อผิดพลาดในอดีตของเธอด้วยการเขียนลงในสมุดจด กินเห็ด และผล็อยหลับไป เธอพยายามใช้ความสามารถใหม่นี้เพื่อทำให้ความฝันอันสุดเหวี่ยงของเธอเป็นจริง แต่ในการทำให้ชีวิตของเธอสมบูรณ์แบบ เธอพบว่าตัวเองกำลังหลงทางจากชีวิตที่เธอเคยเป็นผู้นำและปรารถนา ในที่สุด สิ่งต่าง ๆ ก็ห่างไกลจากความแปลกประหลาดจนพื้นที่และเวลาทั้งหมดถูกโยนทิ้งไปโดยการกระทำของ Katie ขู่ว่าจะทำลายทุกสิ่ง

การมีส่วนร่วมของ Lively และ Wright ในการทำให้การ์ตูนของ O’Malley มีชีวิตคือโปรดิวเซอร์ Marc Platt ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ 3 ครั้ง ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผู้เข้าชิงสาขาภาพยอดเยี่ยม เช่น Bridge of Spies (2015), La La Land (2016) และ The Trial of the Chicago 7 (2020) เขายังทำงานร่วมกับ Wright ในตอนที่ดัดแปลง Scott Pilgrim ซึ่งทำให้ Lively มีทีมงานที่เธอต้องการเพื่อปรับงานของ O’Malley ให้เข้ากับหน้าจอขนาดใหญ่

blake-lively-nancy-the-shallows-surfing-survival-movies

Lively เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่อง Gossip Girl และมีบทบาทในภาพยนตร์มากมาย เช่น Green Lantern, The Town, The Sisterhood of the Traveling Pants และ All I See is You เธอยังถูกกำหนดให้ปรากฏใน The Husband’s Secret ซึ่งเป็นการดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ Liane Moriarty ก่อนหน้านี้ Lively ได้กำกับและผลิตมิวสิกวิดีโอ “I Bet You Think About Me (Taylor’s Version)” ของ Taylor Swift ในปี 2021 และยังได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล ACM Award 2 ครั้งจากผลงานของเธออีกด้วย ผลงานมิวสิกวิดีโอในครั้งนั้นได้ Miles Teller จาก Top Gun: Maverick มาปรากฏตัวในวิดีโอ

ผลงานการกำกับเรื่องแรกของ Lively ใน Seconds ที่ได้ Wright อยู่ข้าง ๆ เธอจะกลายเป็นเรื่องที่น่าจับตามองในขณะที่กำลังพัฒนา

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

25-08-1987 (36 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Tarzana, California, USA

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้