[ด่วน] Jon Watts ผู้กำกับไตรภาค Spider-Man ถอนตัวออกจากโปรเจกต์ Fantastic Four ฉบับ MCU แล้ว

ผู้กำกับ Spider-Man กล่าวว่าการแยกจากกันครั้งนี้เป็นมิตร

Jon-Watts-social-featured-2

Fantastic Four อาจไม่ยอดเยี่ยมอย่างที่คิด Deadline รายงานว่า Jon Watts ผู้กำกับเบื้องหลังภาพยนตร์ Spider-Man ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้ง 3 ภาคของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้ออกจากโปรเจกต์ภาพยนตร์ Fantastic Four ของ Marvel แล้ว ซึ่งเขาเคยได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ Marvel และ Watts ยืนยันว่าการแยกทางกันนั้นเป็นมิตรแม้ว่าจะไม่มีการอ้างเหตุผลใด ๆ และไม่มีการประกาศเปลี่ยนผู้กำกับ

“การสร้างภาพยนตร์ Spider-Man สามเรื่องเป็นประสบการณ์ที่เหลือเชื่อและเปลี่ยนแปลงชีวิตสำหรับผม” Watts กล่าวในแถลงการณ์ “ผมรู้สึกขอบคุณชั่วนิรันดร์ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ MCU เป็นเวลา 7 ปี ผมหวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง และผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นวิสัยทัศน์อันน่าทึ่งของ Fantastic Four ที่จะเกิดขึ้น”

“การได้ร่วมงานกับ Jon ในภาพยนตร์สไปเดอร์แมนเป็นเรื่องที่น่ายินดีจริง ๆ ” Kevin Feige และ Louis D’Esposito ประธานและประธานร่วมจากฝั่ง Marvel Studio กล่าวเสริม “เราตั้งตารอที่จะทำงานร่วมกับเขาต่อไปเพื่อนำ Fantastic Four เข้าสู่ MCU แต่เข้าใจและสนับสนุนเหตุผลที่เขาลาออก เรามองโลกในแง่ดีว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้”

Fantastic-Four-Reed-Richards-Samnee-Cropped-Cropped

ก่อนหน้านี้ Watts เคยร่วมงานกับ Marvel ในภาพยนตร์ MCU Spider-Man ทั้ง 3 ภาค ที่นำแสดงโดย Tom Holland คือ Spider-Man: Homecoming (2017), Spider-Man: Far From Home (2019) และ Spider-Man: No Way Home (2021) ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ตีแตกสถิติหลายเรื่องเมื่อเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงคริสต์มาสที่แล้ว ในขณะที่ Watts ถอนตัวอย่างเป็นทางการในฐานะผู้กำกับของ Fantastic Four เป็นความพยายามครั้งที่ 3 ในการนำทีมซูเปอร์ฮีโร่มาสู่หน้าจอ และเป็นครั้งแรกที่สร้างโดย Disney ทาง Sony และ Marvel ได้ยืนยันว่าพวกเขาตั้งใจที่จะรวมตัวผู้กำกับและนักแสดงทั้งสอง Holland และ Zendaya สำหรับภาพยนตร์ไตรภาคเรื่องต่อไปของ Spidey ซึ่งได้รับการยืนยันหลังจาก Spider-Man: No Way Home ออกฉายในเดือนธันวาคม

จะเกิดอะไรขึ้นกับ Fantastic Four ในตอนนี้ที่ Watts ซึ่งเกือบรับประกันความสำเร็จของ Marvel ได้ออกจากโครงการไปแล้ว ไม่มีใครคาดเดาได้ ข่าวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ค่อนข้างบางเมื่อเทียบกับการพัฒนาโปรเจ็กต์อื่น ๆ ของ Marvel หลายคนคาดการณ์ว่า Reed Richards หรือที่รู้จักในชื่อ Mr. Fantastic จะปรากฏตัวใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ในสัปดาห์หน้า แม้ว่าทฤษฎีของแฟน ๆ จะยังไม่มีความน่าเชื่อถือใด ๆ ที่จะเห็น

ภาพยนตร์ Fantastic Four ของ Marvel ยังไม่ได้รับวันออกฉาย ส่วนทาง Apple TV+ เพิ่งซื้อโปรเจ็กต์อื่นจาก Watts ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ยังไม่มีชื่อที่นำแสดงโดย George Clooney และ Brad Pitt ในฐานะ “ผู้ซ่อม” คู่แข่งที่ได้รับการว่าจ้างในงานเดียวกัน คาดว่าจะมีการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ก่อนที่จะมีการสตรีม และ Fantastic Four ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศเปลี่ยนผู้กำกับ

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jon Watts

จอน วัตต์ส

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

28-06-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้