Jude Law เตรียมตัวนำแสดงในซีรีส์ Star Wars เรื่องใหม่ของ Jon Watts

Jude Law เป็นอีกคนที่กำลังตีตั๋วเดินทางสู่กาแลกซี่อันไกลแสนไกล ในฐานะนักแสดงนำของซีรีส์ Star Wars: Skeleton Crew (2023) ซึ่งอยู่ระหว่างการผลิต โดยมี Jon Watts ผู้กำกับภาพยนตร์ไตรภาค Spider-Man นั่งแท่นผู้กำกับ และ Christopher Ford ผู้เขียนบท Spider-Man: Homecoming (2017) มารับหน้าที่เขียนบท

Jude Law

ข่าวดังกล่าวได้รับการประกาศในงาน Star Wars Celebration ที่เมืองอนาไฮม์ (Anaheim) พร้อมกับการเปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการของซีรีส์ที่ก่อนหน้านี้เรียกแทนด้วยรหัสลับ Grammar Rodeo ซึ่งก็คือ Star Wars: Skeleton Crew นั่นเอง

ซีรีส์ดังกล่าวเป็นข่าวลือตามเว็บไซต์ของแฟน ๆ Star Wars มานานหลายเดือน ในขณะที่ข้อมูลเรื่อง Law จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล Star Wars เพิ่งปรากฏเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา บทความว่าด้วยสถานะของ Star Wars ซึ่งเพิ่งเผยแพร่ในนิตยสาร Vanity Fair เมื่อไม่นานมานี้ยืนยันว่า ซีรีส์ที่ Watts จะเป็นผู้กำกับนั้นอาจมีมูลความจริง โดยให้เหตุผลว่าชื่อ Grammar Rodeo อ้างอิงถึงตอนหนึ่งในการ์ตูน The Simpsons (1989-2022) ซึ่งบาร์ตและเพื่อนนักเรียนขโมยรถคันหนึ่งและชวนกันหนีเที่ยวเป็นเวลา 1 สัปดาห์ โดยแสร้งทำเป็นว่าไปร่วมกิจกรรมของโรงเรียน นอกจากนั้นยังมีการบรรยายว่า ซีรีส์นี้อาจมีโทนเรื่องแบบภาพยนตร์แนวผจญภัยคลาสสิกที่เน้นการเติบโตของตัวละครเอก อย่างเช่นหนังหลายเรื่องที่ผลิตโดยค่าย Amblin Entertainment ในช่วงทศวรรษ 1980

ปรากฏว่ารายละเอียดข้างต้นไม่ได้ไกลเกินจริงความจริงเท่าไรนัก เพราะเวทีแถลงข่าวของ Lucasfilm เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (26 พฤษภาคม) เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า เนื้อเรื่องของซีรีส์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นในยุคสาธารณรัฐใหม่ (New Republic) และเล่าถึงเด็กหลงทางกลุ่มหนึ่งในกาแลกซี่ Star Wars ที่พยายามหาทางกลับบ้าน

ซีรีส์ Skeleton Crew มีกำหนดถ่ายทำช่วงฤดูร้อนปีนี้ โดยมี Jon Favreau และ Dave Filoni เป็นผู้อำนวยการสร้าง ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครของ Law ยังไม่ได้รับการเปิดเผยแต่อย่างใด

Star Wars เป็นแฟรนไชส์ชื่อดังรายล่าสุดที่ Law อ้าแขนต้อนรับ ก่อนหน้านี้เขาเคยรับบท อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ในภาพยนตร์ชุด Fantastic Beasts ซึ่งเป็นเหตุการณ์ในยุคก่อน Harry Potter โดยภาพยนตร์ภาคที่ 3 ในชุดซึ่งมีชื่อว่า The Secrets of Dumbledore (2022) เพิ่งเข้าฉายในช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา นอกจากนั้นเขายังเล่นเป็นตัวร้ายใน Captain Marvel (2019) ของ Marvel Studio และจากนั้นจะรับบทกัปตันฮุกใน Peter Pan & Wendy (2022) หนังปีเตอร์ แพน ฉบับคนแสดงของ Disney ซึ่งมีกำหนดฉายช่วงปลายปีนี้ โดยตัวแทนของ Law คือบริษัท CAA และ Jackoway Austen

ที่มา: The Hollywood Reporter
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้