Black Panther: Wakanda Forever ปล่อยวิดีโอที่ทำร่วมกับห้างสรรพสินค้า Target เผยให้เห็นชุดเกราะของ Ironheart มากขึ้น

Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้ จะมีการเปิดตัวของตัวละคร Riri Williams หรือที่รู้จักในชื่อ Ironheart (รับบทโดย Dominique Thorne) ล่าสุดทาง Marvel Studios และห้างสรรพสินค้า Target ได้ทำการปล่อยวิดีโอตัวใหม่ออกมา ซึ่งเผยให้เราได้เห็นชุดเกราะของ Ironheart มากขึ้น

2

Riri Williams หรือที่รู้จักในชื่อ Ironheart เป็นตัวละครจาก Marvel Comics ซึ่งกำลังจะปรากฎตัวออกมาในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ครั้งแรกในภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever โดยนักแสดงที่จะมารับบทนี้คือ Dominique Thorne แถมหลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอก็จะได้ปรากฎตัวอีกครั้งในซีรีส์เดี่ยวของตัวเองอย่าง Ironheart ซึ่งมีแผนว่าจะเปิดตัวทาง Disney+

ล่าสุด Marvel Studios และเครือห้างสรรพสินค้า Target ได้ทำแคมเปญร่วมกัน และได้ทำการปล่อยวิดีโอโฆษณาตัวใหม่ออกมา ซึ่งโฆษณาดังกล่าวโฟกัสไปที่ตัวละคร Ironheart ทำให้เราได้เห็นชุดเกราะของเธอมากขึ้น รวมถึงในตอนท้ายของโฆษณายังมีการแสดงให้เห็นปืนใหญ่ที่แขนของชุดเกราะของเธอ (Canon Arms) อธิบายให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือเป็นปืนใหญ่คล้ายๆ กับในเกม Rock Manดูโฆษณา Marvel Studios x Target ได้ด้านล่าง

โฆษณานี้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวที่ใหญ่ขึ้นกับ Target ซึ่งรวมถึงสินค้าและประสบการณ์ AR ในร้านค้าที่มีระบบสแกนจ่าย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่อธิบายว่า “บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นเลิศ นวัตกรรม และแรงบันดาลใจ” ซึ่งก่อนหน้านี้ Mindy Hamilton รองประธานฝ่ายการตลาดพันธมิตรระดับโลกของ The Walt Disney Company ได้เคยออกมากล่าวถึงการร่วมมือกับห้างสรรพสินค้า Target ในครั้งนี้ไว้ว่า

ด้วยความร่วมมือกับ Target เรากำลังบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นเลิศ นวัตกรรม และแรงบันดาลใจ ด้วยการเปิดใช้งานในร้านค้าและในชุมชน เราต้องการกระตุ้นให้นักคิดรุ่นเยาว์ค้นหาแรงบันดาลใจจากโลกของ Wakanda และเปิดรับความเฉลียวฉลาดของตนเอง

4

ประวัติตัวละคร Ironheart

Riri Williams หรือ Ironheart เป็นตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นโดย Brian Michael Bendis และ Mike Deodato เธอปรากฎตัวออกมาใน Marvel Comics ครั้งแรกในปี 2015 เธอกลายเป็นผู้สืบทอดเจตนารมณ์ของ Iron Man หลังจากการตายของ Tony Stark แถมเธอยังได้กลายเป็นตัวละครหลักในอีเวนต์ Invincible Iron Man อีกด้วย Ironheart มีหนังสือการ์ตูนเดี่ยวของตัวเองออกมาถึง 12 ฉบับ และเธอยังได้เข้าร่วมทีมฮีโร่รุ่นเยาว์ที่มีชื่อกลุ่มว่า Champions

Riri Williams เป็นเด็กสาววัยรุ่นที่มีความอัจฉริยะด้านวิศวกรรม เธออาศัยอยู่กับแม่และป้าของเธอในชิคาโกหลังจากการตายของพ่อของเธอ จนกระทั่งสถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ (Massachusetts Institute of Technology: MIT) มหาวิทยาลัยท็อป 10 ของโลกได้รับเธอเข้าไปเรียนตอนเธออายุ 15 ปี ซึ่งเธอได้ทำการสร้างชุดเกราะชุดแรกของเธอที่ MIT และใช้มันเพื่อจับกุมนักโทษสองคนที่หลบหนี ไม่นานก่อนที่ Tony Stark จะเสียชีวิต เขาได้เข้าหา Riri Williams และเสนอให้เธอกลายเป็น Iron Man คนต่อไป

Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Panther: Wakanda Forever

แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ

Nov 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้