[ข่าวลือ] ซีรีส์ Ironheart ที่แฟนๆ รอคอย อาจเสร็จสิ้นการถ่ายทำแล้ว

เหลือเวลาอีกไม่นานก่อนที่ตัวละคร Riri Williams หรือ Ironheart จะได้ปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังจะเข้าฉาย ซึ่งคนที่จะมารับบทนี้คือ Dominique Thorne จากนั้นเธอจะได้กลับมาอีกครั้งในซีรีส์เดี่ยวของตัวเองเรื่อง Ironheart ของ Disney+ โดยล่าสุดได้มีหนึ่งในช่างภาพออกมาโพสต์ผ่าน Instagram ที่ดูเหมือนจะสื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้ได้ปิดกล้องการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

2

ตอนนี้แฟนๆ ทั่วโลกต่างร่วมกันนับถอยหลังรอวันที่ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการปิด Phase ที่ 4 ของ Marvel Cimematic Universe (MCU) เหตุนี้ทำให้แฟนๆ ต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปใน Phase ที่ 5 ซึ่งหลังจากที่ทำการฉายรอบปฐมทัศน์โลกไปเมื่อสัปดาห์ก่อน คะแนนวิจารณ์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ออกมาดูดีอย่างมาก ภาพยนตร์เรื่องนี้จะแสดงให้เราเห็นว่าสตูดิโอมีแผนที่จะแทนที่ Chadwick Boseman ที่ล่วงลับไปแล้วอย่างไร แถมยังมีการแนะนำเราให้รู้จักกับตัวละครใหม่อย่าง Riri Williams หรือ Ironheart Ironheart (รับบทโดย Dominique Thorne) ที่จะมีซีรีส์เดี่ยวตามออกมาทาง Disney+ แถมซีรีส์ดังกล่าวก็จะอยู่ภายใต้การดูแลของผู้กำกับ Ryan Coogler อีกด้วย ซึ่งจะพาแฟนๆ ไปสำรวจตัวละคร Ironheart ในเชิงลึกยิ่งขึ้น

นอกจาก Dominique Thorne จะรับบทนำในซีรีส์เรื่อง Ironheart แล้วนั้น ซีรีส์เรื่องนี้ยังสมทบด้วย Anthony Ramos, Alden Ehrenreich, Manny Montana และ Lyric Ross แถมยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า Sasha Baron Cohen นักแสดงคอเมดี้ชื่อดังจาก The Dictator (2012) ที่คาดว่าอาจมารับบทเป็น Mephisto แต่เรื่องนี้ก็ยังคงเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ซีรีส์เรื่องนี้ได้เริ่มการถ่ายทำไปหลายเดือนแล้ว และดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างจะเสร็จสิ้นแล้ว เนื่องจากล่าสุดมีหนึ่งในทีมงานออกมาโพสต์ซึ่งดูเหมือนว่าซีรีส์ Ironheart นั้นได้ปิดกล้องการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

3

เมื่อไม่กี่วันก่อน Jalen Marlowe ชายผู้รับหน้าที่เป็นช่างภาพให้กับซีรีส์ของ Marvel Studios ได้ออกมาโพสต์ผ่านสตอรี่ในบัญชี Instagram ของเขา ซึ่งดูเหมือนจะบ่งชี้ว่าซีรีส์ Ironheart เสร็จสิ้นการถ่ายทำแล้ว อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าเขาหมายถึงโปรเจกต์ไหน แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็น Ironheart เนื่องจากตัวซีรีส์ได้เริ่มถ่ายทำมาหลายเดือนแล้ว นอกจากนี้ยังมีข่าวลืออีกว่าในซีรีส์เรื่องนี้จะให้ผู้ชมได้เห็น Riri Williams ต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่เหนือธรรมชาติเป็นหลักมากกว่าการต่อสู้กับคนร้ายที่ใช้เทคโนโลยี แต่ท้ายที่สุดแล้วจะออกมาเป็นอย่างไรนั้นคงต้องรอดูกันตอนซีรีส์ออกฉาย โดยตัวซีรีส์มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2023 ดูสตอรี่ที่เขาออกมาโพสต์ได้ด้านล่าง

1

สำหรับตอนนี้สิ่งที่แฟนๆ ควรสนใจมากที่สุดคงหนีไม่พ้นภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ที่มีกำหนดการฉายในบ้านเราในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะแสดงให้ผู้ชมได้เห็น Queen Ramonda (รับบทโดย Angela Bassett), Shuri (รับบทโดย Letitia Wright), M’Baku (รับบทโดย Winston Duke), Okoye (รับบทโดย Danai Gurira) และกลุ่ม Dora Milaje (กองกำลังพิเศษหญิงของ Wakanda) ที่ในภาคนี้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากการแทรกแซงของโลกภายนอก หลังจากการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ T’Challa ในขณะที่ชาว Wakanda ต้องเผชิญกับภัยร้ายครั้งใหญ่ พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันด้วยความช่วยเหลือจาก Nakia (รับบทโดย Lupita Nyong’o) แห่งกลุ่ม War Dog และเจ้าหน้าที่ Everett Ross (รับบทโดย Martin Freeman) เพื่อสร้างเส้นทางใหม่สำหรับอาณาจักร Wakanda พร้อมกับจะมีการแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวละครใหม่อย่าง Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ราชาแห่งอาณาจักรใต้ทะเล ซึ่งคาดว่าอาจกลายมาเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ironheart

ไอรอน ฮาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้