Emma Watson ยกย่อง Robbie Coltrane นักแสดงร่วมของเธอใน Harry Potter

นักแสดงในบท Hermione อย่าง Emma Watson ได้แชร์ข้อความยกย่องบน Instagram ส่วนตัวของเธอ เพื่อระลึกถึง Robbie Coltrane ผู้ล่วงลับ ผู้รับบท Hagrid ในภาพยนตร์แฟรนไชส์ Harry Potter

Screen Shot 2565-10-17 at 03

หลังจากการจากไปอย่างน่าเศร้าของ Robbie Coltrane เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Emma Watson นักแสดงนำจากภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่อง Harry Potter ได้กล่าวไว้อาลัยให้กับนักแสดงร่วมที่ล่วงลับไปแล้วของเธอ ภาพยนตร์อิงจากผู้เขียน J.K. Rowling หนังสือแฟรนไชส์อันเป็นที่รักของหลายๆ คน เรื่อง Harry Potter and the Sorcerer’s Stone ที่เปิดตัวในปี 2001 ซึ่งทำให้ผู้ชมได้รู้จักกับ Harry รับบทโดย Daniel Radcliffe, Ron รับบทโดย Rupert Grint และ Hermione รับบทโดย Emma Watson หลังจากที่ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลในภาพยนตร์เรื่องแรก แฟรนไชส์ Harry Potter ก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในปีต่อๆ มา แม้ว่าภาพยนตร์ภาคแยกอย่าง Fantastic Beasts ได้นำเสนอแง่มุมใหม่ๆ ของจักรวาล Harry Potter แต่แฟรนไชส์หลักยังได้ข้อสรุปในปี 2011 ด้วย Harry Potter and Deathly Hallows ตอนที่ 2

ภาพยนตร์เปิดตัวโดยมีนักแสดงหลักอย่าง Radcliffe, Grint และ Watson ใน Harry Potter and the Sorcerer’s Stone Coltrane รับบทเป็น Hagrid ลูกครึ่งยักษ์ที่มีนิสัยน่ารัก เขาทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลสนามที่โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ Hagrid เป็นคนแรกที่ได้แนะนำให้ Harry ได้รู้จักกับโลกแห่งเวทมนตร์ และยังมีบทบาทสำคัญในภาคต่อๆ มาของแฟรนไชส์นี้อย่างต่อเนื่อง Coltrane เสียชีวิตอย่างน่าเศร้าเมื่อต้นสัปดาห์นี้ด้วยวัย 72 ปี ทำให้เขาได้รับความรักจากแฟนๆ ทุกที่ที่ Radcliffe ได้แบ่งปันการยกย่อง Coltrane ของเขาเองด้วยความรักที่ระลึกถึงนักแสดงร่วม Harry Potter ของเขา และความเมตตาของนักแสดงที่ล่วงลับไปแล้ว

Screen Shot 2565-10-17 at 03

ตอนนี้ Emma Watson นักแสดงจาก Harry Potter ได้โพสต์ในโซเชียลมีเดียเพื่อรำลึกถึง Robbie Coltrane ผู้ล่วงลับ นักแสดงได้แบ่งปันข้อความเพื่อระลึกถึงความอบอุ่นอันยิ่งใหญ่ ความสามารถ และการต้อนรับอันอบอุ่นของ Coltrane ในกองถ่าย ผู้อ่านสามารถดูโพสต์ของเธอได้ที่ภาพด้านบน

ทำไม Hagrid ของ Robbie Coltrane ใน Harry Potter ถึงเป็นที่รัก

Screen Shot 2565-10-17 at 03

ด้วยการจากไปของนักแสดง ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่า Hagrid ของ Coltrane นั้นเป็นไฮไลท์สำคัญสำหรับแฟนๆ และนักแสดงของ Harry Potter ในภาพยนตร์ 2-3 ภาคแรกได้แสดงให้เห็นว่า Hagrid นั้นเป็นจุดเริ่มต้นสู่โลกมหัศจรรย์ของ Harry Potter ไม่ใช่แค่สำหรับตัว Harry เท่านั้น แต่สำหรับผู้ชมด้วย เมื่อ Radcliffe, Grint และ Watson เติบโตขึ้น พร้อมกับภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter พวกเขาก็มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น Hagrid และกระท่อมอันโดดเดี่ยวของเขาในบริเวณฮอกวอตส์ยังคงเป็นแหล่งความมั่นคง และความอบอุ่นของนักแสดงนำหลักในภาพยนตร์ โดยเขามักให้ความช่วยเหลือเด็กๆ เสมอ หรือแม้แต่การแบ่งปันคำแนะนำของนักปราชญ์ เมื่อต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบาก

ความคิดเห็นจาก Watson และ Radcliffe ยืนยันว่า เช่นเดียวกับ Hagrid ที่ได้ช่วยนำผู้ชมเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์ และ Coltrane เองก็ช่วยทำให้ฉากของ Harry Potter เป็นที่ต้อนรับของนักแสดงรุ่นเยาว์ Coltrane กับ Hagrid ก็ไม่ต่างกันมากในบางประเด็น แม้ว่าจะมีตัวละครหลายตัวในภาพยนตร์ที่ยังคงเป็นที่รักของแฟน ๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้ แต่ Hagrid ของ Coltrane ยังคงเป็นบุคคลพิเศษสำหรับแฟนๆ Harry Potter ในทุกๆ ที่ ไม่เพียงแต่เขาจะดึงเอาแก่นแท้ของตัวละครจากงานเขียนของ Rowling เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการยกระดับเนื้อหา และถ่ายทอดความรู้สึกอบอุ่นในบทบาทของเขาเอง

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Emma Watson

เอ็มมา วอตสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

15-04-1990 (34 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Paris, France


การแสดง
  1. David Holmes: The Boy Who Lived

    Self (archive footage)

  2. Prada Paradoxe

    Multi-Dimensional Woman

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้