ร้ายกาจ! Rupert Grint นักแสดงจาก Harry Potter อยากเห็นการรีบูตเป็นซีรีส์ทีวี พร้อมปล่อย Ron Weasley ให้คนรุ่นใหม่!

WB_F3_Scabbers_RonClutchesScabbersOnGround_C608-13_UP_HPE3

ในทศวรรษที่แฟรนไชส์ภาพยนตร์ Harry Potter ครองบ็อกซ์ออฟฟิศจนไปปิดฉากด้วย Harry Potter and the Deathly Hallows – Part 2 ในปี 2011 ผู้ชมต่างก็สงสัยว่าตัวละครหลักเหล่านั้นจะกลับมาในบทบาทเดิมอีกหรือไม่? แต่ล่าสุดคำตอบของ Rupert Grint ผู้รับบทเป็น Ron Weasley เปิดเผยว่าเขาก็อยากจะเห็นโปรเจกต์ฉบับรีบูต Harry Potter เป็นซีรีส์ทีวี!

หลังจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Harry Potter ปิดฉากลง ในปี 2016 ก็มีการสร้าง ‘Harry Potter and the Cursed Child’ เป็นละครเวทีที่อังกฤษที่เขียนบทโดย Jack Thorne แต่งเรื่องโดย J. K. Rowling, John Tiffany และ Thorne ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วง 19 ปีหลังเหตุการณ์ในนิยาย ‘Harry Potter and the Deathly Hallows’ และนอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ภาคแยกอย่าง Fantastic Beasts ที่แสดงนำโดย Eddie Redmayne แม้ดูเหมือนว่าจะใช้เวลาไม่นานในการสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงก่อนที่นิยายต้นฉบับจะได้รับการฟื้นคืนชีพสำหรับคนรุ่นใหม่ แต่ผลกระทบจากความสำเร็จของ Fantastic Beasts ก็ทำให้การรีบูตบนจอใหญ่ดูเหมือนจะไม่น่าเป็นไปได้ในเร็วๆ นี้

sei_18909674

ล่าสุด Rupert Grint ก็ได้พูดถึงแฟรนไชส์ที่ทำให้โลกรู้จักเขาในฐานะนักแสดง เขาได้บอกกับทาง GQ ไว้ว่า:

ผมอยากเห็น Harry Potter ถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์ทีวี ผมคิดว่ามันจะได้ผลจริงๆ และผมมั่นใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกสร้างใหม่อยู่ดี

Rupert Grint เป็นที่รู้จักมากที่สุดจากการรับบทเป็น Ron Weasley แม้ว่าเขาจะหวงตัวละครนี้อย่างรุนแรง แต่เขาก็ยอมรับว่าหากมีคนอื่นเล่นเป็นตัวละครนี้ในซีรีส์ทีวีฉบับรีบูต นั่นก็อาจจะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในมุมมองเกี่ยวกับแฟรนไชส์ เขากล่าวว่า:

ผมคิดว่ามันคงมีความรู้สึกเหมือนยื่นไม้คทาไปให้คนอื่นเล่นเป็น Ron มันอาจฟังดูแปลกเพราะผมหวงเขา ผมสนิทกับเขามาก แล้วผมก็ถูกเลือกให้มีชีวิตขึ้นมาด้วยเขา มันยากที่จะปล่อยไป แต่มันก็รู้สึกดีด้วยเช่นกัน

ขณะนี้ยังไม่มีแผนการยืนยันเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปสำหรับโลกแห่งเวทมนตร์ หากมีการอัปเดตเพิ่มเติมเราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ตอนนี้คุณสามารถรับชมสารคดีครบรอบ 20 ปี Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts และแฟรนไชส์ทั้งหมดได้ทาง HBO GO

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Rupert Grint

รูเพิร์ต กรินต์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

24-08-1988 (35 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Harlow, Essex, England, UK


การแสดง
  1. David Holmes: The Boy Who Lived

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้