Rupert Grint ผู้รับบทเป็น Ron Weasley จาก Harry Potter พูดถึงการกลับมาอีกครั้ง!

rupert-grint

กว่าทศวรรษผ่านไปแล้วนับตั้งแต่ Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2 (2011) เข้าฉายในโรงภาพยนตร์และทำให้การเดินทางของพ่อมดชื่อดังได้สิ้นสุดลง แม้ว่าตัวละครต่างๆ ในแฟรนไชส์ที่แฟนๆ ชื่นชอบนี้ดูเหมือนว่าไม่น่าจะกลับสู่โลกเวทมนตร์อีกครั้ง แต่ทางด้าน Rupert Grint ผู้รับบทเป็น Ron Weasley ก็แสดงให้เห็นว่าไม่จำเป็นต้องตัดความคิดนี้ออกไป

Rupert Grint เคยแสดงความสงสัยเกี่ยวกับการกลับมาสู่โลกเวทมนตร์มาก่อน แม้ว่าความคิดเห็นล่าสุดของเขาจะไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเขาสนใจในโอกาสนี้มากขึ้น แต่เขาก็ได้เน้นย้ำให้เห็นว่าเขารู้สึกถึงการเป็นเจ้าของตัวละครนี้อย่างไร? และมันจำเป็นต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่างในการดัดแปลงให้สอดคล้องกัน สำหรับการกลับมาอีกครั้ง เขากล่าวในรายการ This Morning ไว้ว่า:

ใช่ ผมคิดว่าถ้าถึงเวลาที่เหมาะสมและทุกคนกลับมา ผมจะกลับมาอีกแน่นอน มันเป็นตัวละครที่สำคัญสำหรับผม ผมโตมากับเขาเราก็เป็นคนๆ เดียวกัน ผมก็รู้สึกต้องปกป้องเขามากด้วยเช่นกัน

harry-potter-reunion-special-daniel-radcliffe-was-pretty-dev_13kr

ย้อนกลับไปในปี 2021 หลังจากถ่ายทำรายการพิเศษของการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของเหล่านักแสดง Harry Potter ทางด้าน Grint ได้กล่าวถึงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อมุมมองของเขาต่อการกลับมาครั้งใหม่ เขาบอกกับ ComicBook.com ไว้ว่า:

มันไม่ใช่เรื่องที่ผมต้องกลับไปคิดมาก มันเพิ่งผ่านไป 20 ปีนับตั้งแต่ภาคแรก บทสนทนาเหล่านั้นก็เริ่มต้นขึ้น

เป็นเรื่องดีที่ได้พบทุกคนอีกครั้ง มันช่างน่าจดจำมาก ภาพยนตร์เหล่านี้เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผมและผมก็รักทุกคน แต่ผมคิดว่ามันจบลงในเวลาที่เหมาะสมแล้ว มันนานมาก และมันก็สนุกดี และผมคิดว่า … เป็นเวลา 10 ปีแล้วที่เราได้ถ่ายทำกันภาคสุดท้าย ผมมีมุมมองใหม่ ผมซาบซึ้งในสิ่งที่มันเป็น เป็นช่วงเวลาที่บ้าคลั่งและสนุกสนานอย่างมาก เมื่อไหร่จะมีภาพยนตร์เรื่องอื่นอีก ผมก็ไม่รู้ ผมไม่รู้แน่ชัด แต่ผมรักตัวละครนั้น ผมรู้สึกผูกพันธ์กับเขามาก ใช่ แต่ผมก็ไม่รู้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Rupert Grint

รูเพิร์ต กรินต์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

24-08-1988 (35 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Harlow, Essex, England, UK


การแสดง
  1. David Holmes: The Boy Who Lived

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้