ยีนยันแล้ว! Harrison Ford จะมารับบทเป็นนายพล Thaddeus E. Ross ในภาพยนตร์ Thunderbolts และ Captain America: New World Order

ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า Harrison Ford กำลังจะได้เข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ในบทบาทนายพล Thaddeus E. Ross ในภาพยนตร์ Thunderbolts และ Captain America: New World Order

1

ก่อนหน้านี้ นักแสดงที่รับบทเป็นนายพล Thaddeus E. Ross ในจักรวาล MCU คือ William Hurt ซึ่งเขาเพิ่งเสียชีวิตไปในเดือนมีนาคมด้วยวัย 71 ปี William Hurt รับบทเป็นนายพล Thaddeus E. Ross ครั้งแรกในภาพยนตร์ The Incredible Hulk ในปี 2008 ก่อนจะกลับมาสู่จักรวาล MCU อีกครั้งในบทบาทเดิมในภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง ได้แก่ Captain America: Civil War (2016), Avengers: Infinity War (2018), Avengers: Endgame (2019) และครั้งสุดท้ายใน Black Widow ที่เพิ่งออกฉายเมื่อปี 2021

ก่อนหน้านี้ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้มีข่าวลือออกมาว่า Harrison Ford เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของ Marvel สำหรับการมารับบทนายพล Thaddeus E. Ross แทนที่ของ William Hurt ซึ่งถูกวางตัวไว้ว่าจะปรากฎตัวในภาพยนตร์ Thunderbolts ล่าสุด Slash Film ได้ออกมาทำการยืนยันแล้วว่า Harrison Ford นักแสดงจากแฟรนไชส์ Star Wars และ Indiana Jones กำลังก้าวสู่จักรวาล MCU ในฐานะนายพล Ross อย่างเป็นทางการแล้ว

2

ก่อนหน้านี้ Jeff Sneider ผู้สื่อข่าวจาก TheAnkler ได้เคยออกมารายงานว่า Harrison Ford จะเปิดตัวในชื่อ “Thunderbolt” Ross ในภาพยนตร์ Captain America: New World Order ซึ่งนำแสดงโดย Anthony Mackie ในบทบาท Sam Wilson หรือ Captain America คนใหม่ โดยมีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2024

นอกจาก Harrison Ford จะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Captain America: New World Order แล้วนั้น เขายังจะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ Thunderbolts อีกด้วย ซึ่งจะประกอบไปด้วยนักแสดงชื่อดังมากมาย ได้แก่ Sebastian Stan รับบทเป็น Bucky Barnes หรือ Winter Soldier, Florence Pugh รับบทเป็น Yelena Belova หรือ Black Widow คนใหม่, David Harbor รับบทเป็น Red Guardian, Wyatt Russell รับบทเป็น US Agent, Hannah John Kamen รับบทเป็น Ghost, Olga Kurylenko รับบทเป็น Taskmaster และ Julia Louis-Dreyfus รับบทเป็น Contessa Valentina Allegra de Fontaine ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Jake Schreier ผู้กำกับจาก Paper Towns (2015) และจะเขียนบทโดย Eric Pearson มือเขียนบทมากฝีมือจาก Thor: Ragnarok (2017), Godzilla vs. Kong (2021) และ Black Widow (2021) มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2024

4

ในงานเทศกาล D23 Expo ประจำปี 2022 ของ Disney ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนั้น Sebastian Stan นักแสดงเจ้าของบท Bucky Barnes หรือ Winter Soldier แห่งจักรวาล MCU และ Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ทั้งคู่ได้กล่าวในระหว่างการประกาศรายชื่อของ Thunderbolts โดยพวกเขาได้กล่าวว่า

Sebastian Stan: พวกเขาดูเหมือนเป็นกลุ่มที่ดี [ทีม Thunderbolts] แต่ก็มีปัญหาพ่วงมาด้วย และ Bucky Barnes รู้เรื่องนั้น

Kevin Feige: [Thunderbolts] มันจะบอกผู้ชมหลายเรื่องเกี่ยวกับทีม เมื่อ Winter Soldier มั่นคงที่สุดในหมู่พวกเขา

นอกจากนี้ David Harbor นักแสดงเจ้าของบท Red Guardian ก็ได้เคยออกบอกกับทาง Comicbook.com ถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ที่งาน D23 Expo 2022 ที่ผ่านมาเช่นกัน โดยเขาได้กล่าวว่า

หนึ่งในความลึกลับเบื้องต้น ผมแค่พูดเล่นๆ ว่ามันเหมือน Dungeons and Dragons ที่คุณเจอในร้านเหล้า เหมือนกับมีคนแคระกำลังดื่มเบียร์ แล้วก็มีร่างเหมือนเอลฟ์อยู่ที่นั่น เราทุกคนมารวมกัน แล้วก็มีผีตัวนี้… ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นแบบนั้น แต่ฉคิดว่านั่นเป็นหนึ่งในความลึกลับของหนังเรื่องนี้ คือเรื่องที่ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นอย่างไร มีหลายสิ่งที่น่าตื่นเต้นเมื่อคุณสรุป Phase ต่อไป ในแง่ของสิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลทั้งหมดในลักษณะที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราไม่สามารถพูดอะไรได้มากในตอนนี้ แต่เป็นการแนะนำที่น่าตื่นเต้น มันจะเป็นสิ่งที่สนุกมากๆ

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Harrison Ford

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

13-07-1942 (81 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Chicago, Illinois, USA


การแสดง
  1. Captain America: Brave New World

    President Thaddeus 'Thunderbolt' Ross

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้