She-Hulk พึ่งพูดถึงสมาชิกคนสำคัญของกลุ่ม Thunderbolts ในตอนที่ 8

She-Hulk พูดชื่อ Red Hulk ครั้งแรกในซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1

1C9E5588-8926-40EB-B308-3A89CAE3A5C7
Jennifer Walters หรือ She-Hulk (รับบทโดย Tatiana Maslany) พูดชื่อสมาชิกคนสำคัญของกลุ่ม Thunderbolts ในตอนล่าสุดของ She -Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1
ในตอนล่าสุดของซีรีส์ Disney+ หัวเรื่อง Ribbit and Rip It ทนายสาว Jennifer พูกถึงความเป็นไปได้ที่ตอนจบซีซันจะมีเหตุพลิกผัน เธอทำลายกำแพงที่สี่เพื่อบอกว่า

อาจมี Hulk อีกคนที่เป็นสีแดง

นี่คือการอ้างอิงที่ชัดเจนถึง Red Hulk ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวตนของนายพล Thaddeus Ross หรือ Thunderbolt ซึ่งแสดงโดย William Hurt ใน Marvel Cinematic Universe (MCU) จนกระทั่งเขาเสียชีวิตเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

Hurt ปรากฏตัวครั้งแรกในชื่อ Thunderbolt Ross ในภาพยนตร์เรื่อง The Incredible Hulk (2008) ร่วมกับ Bruce Banner หรือ The Hulk ของ Edward Norton หลังจาก Norton ยุติบทบาทมนุษย์ตัวเขียวของเขา ก็ไม่มีใครเห็น Ross อีกเลยจนกระทั่ง Captain America: Civil War (2016) ซึ่งปัจจุบันเขาเป็นรัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศของสหรัฐอเมริกา จากนั้นเขาจะปรากฏตัวในภาพยนตร์ Marvel Studios อีกสามเรื่องก่อนที่เขาจะเสียชีวิต ได้แก่ Avengers: Infinity War (2018) กับ Avengers: Endgame (2019) และ Black Widow (2021)

Harrison Ford อาจเป็น Red Hulk ของ Marvel
ด้วยการจากไปของ Hurt เมื่อต้นปีนี้ แฟนๆ สันนิษฐานว่า Marvel จะเลิกใช้ตัวละคร Thunderbolt Ross อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือใหม่ออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ว่า Marvel ต้องการให้ Harrison Ford รับบทเป็น Ross ในภาพยนตร์ Thunderbolts ที่กำลังจะเข้าฉาย เดิมทีการประกาศคัดเลือกนักแสดงมีขึ้นที่งาน D23 Expo เดือนกันยายนก่อนที่ประธานของ Lucasfilm อย่าง Kathleen Kennedy จะปฏิเสธข่าวนี้เนื่องจากเธอต้องการให้ความสำคัญกับ Indiana Jones 5 ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ Ford ในแฟรนไชส์ล่าขุมทรัพย์

Kevin Feige ประธาน Marvel Studios เปิดเผยรายชื่อนักแสดงสำหรับ Thunderbolts ที่ D23 ซึ่งยืนยันว่าทีมจะประกอบด้วยตัวละคร MCU ที่เคยปรากฏตัวมาก่อนหน้านี้ทั้งหมด ได้แก่

  • Valentina Allegra de Fontaine (รับบทโดย Julia Louis-Dreyfus)
  • Bucky Barnes หรือ Winter Soldier (รับบทโดย Sebastian Stan)
  • Yelena Belova (รับบทโดย Florence Pugh)
  • Red Guardian (รับบทโดย David Harbour)
  • John Walker หรือ US Agent (รับบทโดย Wyatt Russell)
  • Taskmaster (รับบทโดย Olga Kurylenko)
  • Ghost (รับบทโดย Hannah John-Kamen)

การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้คาดว่าจะเริ่มในปี 2023 โดย Jake Schreier จะกำกับบทภาพยนตร์ที่เขียนโดย Eric Pearson

She-Hulk: Attorney at Law แปดตอนแรกกำลังสตรีมบน Disney+ ส่วน Thunderbolts จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 24 กรกฎาคม 2024

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้