Aldis Hodge นักแสดงจาก Black Adam ได้เปิดเผยถึงตัวละคร 2 ตัวจากทีม Justice Society of America (JSA) ที่เขาอยากเห็นในภาพยนตร์ DC

Aldis Hodge นักแสดงผู้รับบทเป็น Carter Hall หรือ Hawkman ในภาพยนตร์ Black Adam ที่กำลังจะเข้าฉายในสัปดาห์หน้า ล่าสุดนักแสดงหนุ่มได้ออกมาเปิดเผยถึงตัวละคร 2 ตัวจากทีม Justice Society of America (JSA) ที่เขาอยากเห็นในภาพยนตร์ DC Extended Universe (DCEU)

5

ตลอดหลายปีที่ผ่านมามีทั้งตัวละครและเหตุการณ์ในหนังสือการ์ตูน DC หลายเหตุการณ์ที่แฟนๆ อยากจะให้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชัน ซึ่งในเดือนนี้ก็มีภาพยนตร์หนึ่งเรื่องจากจักรวาล DCEU ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ที่นำแสดงโดย Dwayne Johnson หรือ The Rock ซึ่งกำลังจะเปิดตัวในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ และเหล่าแฟนๆ ของ DC ที่มีอยู่ทุกมุมโลกต่างตื่นเต้นกับการมาถึงของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยจากตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ได้แสดงให้เราเห็นว่าในภาพยนตร์จะมีการปรากฎตัวของสมาชิกทีม Justice Society of America (JSA) ร่วมด้วย

หนึ่งในสมาชิกของทีม Justice Society of America (JSA) ที่จะปรากฎตัวใน Black Adam นั้นยังรวมถึงตัวละคร Carter Hall หรือ Hawkman (รับบทโดย Aldis Hodge) ซึ่งล่าสุดนักแสดงหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter (THR) ในระหว่างงานเปิดตัวของภาพยนตร์ Black Adam โดยเขาได้ถูกถามว่าตัวละครใดที่เขาอยากให้มาปรากฎตัวในจักรวาล DCEU หลังจากนี้ ดูคำตอบของ Aldis Hodge ได้ด้านล่าง

Mister Terrific ประวัติของเขาน่าทึ่งมาก และอีกคนก็ Hawkgirl

2

ประวัติ Mister Terrific

Mister Terrific เป็นตัวละครที่เคยถูกทำซ้ำมาแล้วหลายครั้งใน DC Comics ทำให้ตัวละครนี้มีหลายคนและหลายเวอร์ชัน โดยคนแรกที่ได้ใช้สมญานามนี้คือ Terry Sloane ชายที่อยู่ในยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาสมัยใหม่ เขาใช้ทักษะต่างๆ ของเขาในการต่อสู้กับอาชญากรรมและช่วยเหลือเหล่าเด็กผู้ด้อยโอกาส ซึ่งหลังจากได้เข้าร่วมทีม Justice Society of America (JSA) Terry ก็ได้ส่งต่อหน้าที่ในการเป็น Mister Terrific ให้กับ Michael Holt

Michael Holt หรือ Mister Terrific รุ่นที่ 2 เขาเป็นนักกีฬาโอลิมปิกและอัจฉริยะที่ฉลาดเป็นอันดับ 3 ของโลก แถมยังเป็นนักประดิษฐ์ที่เก่งกาจ เขาได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของบรรพบุรุษของเขา ซึ่งเขามักจะใช้อุปกรณ์จิ๋วของเขาที่มีชื่อว่า T-Spheres ที่ทำให้เขาล่องหนจากการตรวจจับของเทคโนโลยี เขาใช้ชื่อ Mister Terrific และเข้าร่วมทีม JSA จากนั้นไม่นานก็ได้ขึ้นเป็นหัวหน้าและได้พัฒนาสายสัมพันธ์กับ Hawkman ต่อมาเขาก็กลายเป็นหนึ่งในมือปืนระดับแนวหน้าของ Checkmate และได้ก่อตั้งทีมของตัวเองที่ชื่อว่า The Terrifics โดยก่อนหน้านี้ ตัวละครนี้เคยปรากฎตัวในฉบับไลฟ์แอ็กชันมาก่อนแล้วในซีรีส์ Arrow ของ The CW คนที่มารับบทนี้คือ Echo Kellum

4

ประวัติ Hawkgirl

สำหรับตัวละคร Hawkgirl ในฉบับคอมิกส์นั้นมีความซับซ้อนยิ่งกว่า Mister Terrific รุ่นแรกของตัวละครนี้คือ Shiera Sanders Hall ภรรยาของ Carter Hall หรือ Hawkman ทั้งคู่เป็นเนื้อคู่อมตะที่ทำงานร่วมกันมาอย่างยาวนานหลายทศวรรษ และอดีตอันซับซ้อนของพวกเขาก็ได้ถูกปรับเปลี่ยนและสร้างใหม่หลายต่อหลายครั้งในช่วงยุคเงินของหนังสือการ์ตูน ซึ่งสิ้งนี้นำไปสู่การกำเนิดของ Hawkgirl รุ่นที่ 2

Hawkgirl คนที่ 2 มีชื่อว่า Shayera Thal ซึ่งเป็นการกลับชาติมาเกิดของ Shiera แต่ท้ายที่สุดแล้วตัวละคร Hawkgirl ที่ดูจะมีบทบาทสำคัญมากที่สุดคงจะเป็นรุ่นที่ 3 อย่าง Kendra Saunders หญิงสาวชาวละตินอเมริกา เธอเป็นลูกหลายของครอบครัว Shiera ที่พัฒนาพลัง Hawkman หลังจากที่วิญญาณของ Shiera เข้าสู่ร่างกายของเธอ เธอเป็นสมาชิกถาวรของทีม JSA, Justice League และ Birds of Prey นอกจากนี้ เดิมทีแล้วตัวละคร Hawkgirl นั้นอยู่ในรายชื่อของตัวละครที่จะได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์ Black Adam ในฐานะหนึ่งในสมาชิกทีม JSA ทว่าสุดท้ายในปี 2020 Dwayne Johnson ก็ได้ออกมาทวีตบอกแฟนๆ ว่าแผนที่จะนำ Hawkgirl มาปรากฎตัวนั้นถูกยกเลิก และถูกแทนที่ด้วยตัวละคร Maxine Hunkel หรือ Cyclone (รับบทโดย Quintessa Swindell)

Black Adam มีกำหนดการฉายในประเทศไทยวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Aldis Hodge

อัลดิส ฮอดจ์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

20-09-1986 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Onslow County, North Carolina, USA


การแสดง
  1. Justice League: Crisis on Infinite Earths Part Three

    Green Lantern / John Stewart (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้