ผู้อำนวยการสร้าง Jon Landau ออกมาเปิดเผยว่าฉากเปิดเรื่องของ Avatar 4 ถ่ายทำเกือบเสร็จสิ้นแล้ว

ตอนนี้แฟนๆ ทั่วโลกต่างตั้งตารอการมาถึงของภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในเดือนธันวาคมนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ Avatar ในปี 2009 และอย่างที่หลายๆ คนรู้กันว่าแฟรนไชส์นี้ได้มีการวางแผนที่จะทำภาคต่อยาวไปจนถึงภาคที่ 5 ล่าสุด Jon Landau ผู้อำนวยการสร้างของแฟรนไชส์นี้ได้ออกมาเปิดเผยว่าในตอนนี้ ฉากเปิดเรื่องของ Avatar 4 ได้ถ่ายทำไปจนเกือบเสร็จสิ้นแล้ว

0FF831EC-80BB-41B0-AA9A-11720833FDB7

ปัจจุบันนี้ นับเป็นเวลากว่า 13 ปีแล้วที่ภาพยนตร์เรื่อง Avatar ภาคแรกเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และในปีนี้ผู้กำกับ James Cameron ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับของขวัญส่งท้ายปีที่จะมอบให้กับผู้ชมทั่วโลก ของขวัญชิ้นนั้นคือภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water ภาคต่อที่ทุกคนรอคอยกันมานานแสนนาน ซึ่งในภาคต่อนี้ได้ทำการดึงตัวนักแสดงชุดเดิมกลับมา อาทิ Sam Wprthington, Zoe Saldana และ Sigourney Weaver พร้อมกับสมทบด้วยนักแสงชุดใหม่มากหน้าหลายตาี่จะมาช่วยทำให้โลกแพนโดร่ามีความสมบูรณ์แบบและยิ่งใหญ่ให้สมกับการที่ผู้ชมต้องรอคอยอย่างยาวนาน

แม้ว่าตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water จะยังไม่ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ แต่ผู้กำกับ James Cameron ก็ได้เริ่มการถ่ายทำ Avatar 3 จนใกล้เสร็จสิ้นแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้กำกับได้เคยออกมาเปิดเผยว่าเขาได้เริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำของ Avatar 3 พร้อมกับภาคที่ 2 จึงไม่แปลกที่ตอนนี้จะใกล้เสร็จแล้ว แต่ดูเหมือนว่าผู้กำกับและทีมงานจะยังคงเดินหน้ากันต่อแบบไม่หยุดพัก เพราะล่าสุดได้มีคนในออกมายืนยันว่าตอนนี้การถ่ายทำของ Avatar 4 ได้เริ่มไปแล้ว

E9C28B39-8E98-4974-AB33-EE456B9B8786

ล่าสุด Jon Landau ผู้อำนวยการสร้าง (Executive Producer) ของแฟรนไชส์ Avatar ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Variety ซึ่งในระหว่างพูดคุยกัน เขาได้เปิดเผยว่าจริงๆ แล้วพวกเขาได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาคต่ออย่าง Avatar 4เสร็จสิ้นไปหลายส่วนแล้ว โดย Jon Landau ได้อธิบายว่า

เราได้ทำการถ่ายทำฉากช่วงต้นเรื่องเกือบทั้งหมดของ Avatar 4 เสร็จสิ้นแล้ว และมีเหตุผลเรื่องการขนย้ายทำให้เราจำเป็นต้องทำเช่นนั้น ตอนนี้เราได้ออกแบบฉากเกือบทั้งหมดของ Avatar 4 เสร็จสิ้นแล้ว เพียงแต่เรายังไม่ได้ถ่ายทำทั้งหมด มีแค่ฉากแรกเท่านั้นที่ถ่ายทำเสร็จแล้ว

ปัจจุบันนี้ ผู้กำกับ James Cameron ยังคงทำงานและพัฒนาภาคต่อของ Avatar อยู่อย่างขันแข็ง ซึ่งจากบทสัมภาษณ์ของ Jon Landau แม้ว่าภาค 4 จะถ่ายทำในส่วนแรกไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้แปลว่าพวกเขาจะเริ่มถ่ายทำต่อไปจนเสร็จ เพราะก่อนหน้านี้ได้เคยมีข่าวออกมาว่า พวกเขาจะยังไม่เริ่มถ่ายทำภาคที่ 4 และภาคที่ 5 เนื่องจากจะรอดูก่อนว่า Avatar: The Way of Water หรือ ภาค 2 ที่กำลังจะเข้าฉายและ Avatar 3 จะสามารถทำรายได้บนบ็อกซ์ออฟฟิศได้ดีพอหรือไม่ ซึ่งหากทำรายได้ไม่ถึงเป้าหมายที่คาดไว้ ทางสตูดิโอก็อาจพับโปรเจกต์นี้และไม่ได้ไปต่อใน 2 ภาคสุดท้าย

A060E904-0E08-4EB6-8594-53DE93249A43

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างยังคงเป็นเรื่องของอนาคตที่ไม่มีใครคาดเดาได้ สำหรับตอนนี้พวกเราทำได้แค่เพียงตั้งตารอการมากถึง Avatar: The Way of Water และซื้อตั๋วไปดูในโรงภาพยนตร์เพื่อเป็นการสนัสนุนและให้กำลังใจเหล่าทีมงานผู้สร้างที่ทำงานกันอย่างเหน็ดเหนื่อยเพื่อมอบความบันเทิงให้กับพวกเรา ส่วนจะดีหรือไม่? สนุกหรือไม่? คุ้มค่าสมการรอคอยหรือเปล่า? อันนี้ก็ต้องรอพิสูจน์และสัมผัสด้วยตาตัวเอง โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

โปรดักชัน

วันเกิด

23-07-1960 (63 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้