Dominique Thorne และผู้กำกับ Ryan Coogler ได้ออกมาพูดถึงตัวละคร Ironheart ที่จะเปิดตัวครั้งแรกใน Black Panther: Wakanda Forever

ผู้กำกับ Ryan Coogler และ Dominique Thorne นักแสดงสาวผู้รับบทเป็น Ironheart ทั้งคู่ได้ออกมาพูดถึงตัวละคร Ironheart ที่กำลังจะได้เปิดตัวในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่างเป็นทางการครั้งแรกในภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายน

4

Ryan Coogler ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับใน Black Panther ภาคแรกที่ออกฉายในปี 2018 ทว่าหลังจากการจากไปของ Chadwick Boseman ได้ส่งผลให้ผู้กำกับหนุ่มลังเลว่าเขาควรจะกำกับภาคต่ออีกดีหรือไม่ แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ตัดสินใจว่าจะสานต่อเรื่องราวของ Wakanda ต่อไปในภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ซึ่งในภาคต่อนี้จะแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวละครใหม่ๆ เช่น Black Panther คนใหม่ (ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร), Namor the Sub-Mariner (รับบทโดย Tenoch Huerta) และ Ironheart (รับบทโดย Dominique Thorne) โดยหลังจากปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว Dominique Thorne จะได้ปรากฎตัวอีกครั้งในซีรีส์เดี่ยวของตัวเอง ได้แก่ ซีรีส์ Ironheart ซึ่งจะออกฉายทาง Disney+

จากตัวอย่างล่าสุดของ Black Panther: Wakanda Forever ที่ถูกปล่อยออกมาในสัปดาห์นี้ได้เปิดเผยให้เห็นโฉมแรกของชุกเกราะ Ironheart ล่าสุด ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Ryan Coogler และ Dominique Thorn นักแสดงผู้รับบทเป็น Ironheart ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly (EW) ทั้งคู่ได้ทำการพูดถึงตัวละคร Riri Williams หรือ Ironheart ที่กำลังจะเปิดตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยพวกเขาได้อธิบายว่า

Dominique Thorne: ฉันชอบความจริงที่ว่าเธอเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ เธอไม่ใช่ซูเปอร์ฮีโร่ทั่วไปและไม่ใช่ซูเปอร์ฮีโร่ตามแบบแผน เธอมีความเป็น Riri Williams มากจริงๆ เธอเริ่มจากการเป็นนักเรียนอายุ 19 ปี จากนั้นเธอก็กลายเป็น Ironheart ซึ่งเธอต้องคิดให้ออกว่าต้องทำอะไรบ้าง

Ryan Coogler: เธอนำพลังงานประเภทอื่นมาใช้ แต่เธอก็มีความคล้ายคลึงกันกับตัวละครที่เราเคยเห็นในจักรวาลนี้มาก่อน [คงหมายถึง Iron Man] ภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับหลายสิ่งหลายอย่าง แต่หนึ่งในนั้นคือความฟุ้งซ่าน เป็นคนที่อยู่ตรงกันข้าม แต่มีความคล้ายคลึงกัน ในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็น Shuri พบกับคนที่มีบางสิ่งที่เหมือนกันกับเธอแต่ก็แตกต่างกันมากเช่นกัน

2

ก่อนหน้านี้ที่งาน Met Gala 2022 หนึ่งในรักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Danai Gurira (รับบทเป็น Okoye) ได้ออกมาพูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า

มันบอกเล่าเรื่องราวที่บีบหัวใจมาก และนั่นคือทั้งหมดที่ฉันพูดได้ ! เราหวังว่าทุกคนจะเข้าใจภาพยนตร์เรื่องนี้ และรู้สึกแบบที่พวกเรารู้สึก ทุกอย่างเกี่ยวกับ Chadwick Boseman สำหรับพวกเราทุกคนนั้น ทั้งหมดนี้เป็นการทำด้วยความรักและเพื่อเป็นเกียรติให้แก่เขา

Black Panther: Wakanda Forever จะให้เราได้เห็น Queen Ramonda (รับบทโดย Angela Bassett), Shuri (รับบทโดย Letitia Wright), M’Baku (รับบทโดย Winston Duke), Okoye (รับบทโดย Danai Gurira) และกลุ่ม Dora Milaje (กองกำลังพิเศษหญิงของ Wakanda) ที่ในภาคนี้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากการแทรกแซงของโลกภายนอก หลังจากการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ T’Challa ในขณะที่ชาว Wakanda ต้องเผชิญกับภัยร้ายครั้งใหญ่ พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันด้วยความช่วยเหลือจาก Nakia (รับบทโดย Lupita Nyong’o) แห่งกลุ่ม War Dog และเจ้าหน้าที่ Everett Ross (รับบทโดย Martin Freeman) เพื่อสร้างเส้นทางใหม่สำหรับอาณาจักร Wakanda พร้อมกับจะมีการแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวละครใหม่อย่าง Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ราชาแห่งอาณาจักรใต้ทะเล ซึ่งคาดว่าอาจกลายมาเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังจะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ MCU Phase 4 ก่อนที่จะเริ่มต้น Phase 5 ด้วยภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่จะเข้าฉายในช่วงต้นปี 2023 โดยตัวภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Dominique Thorne

โดมินิค ธอร์น

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

11-06-1997 (26 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Brooklyn, New York, USA


การแสดง
  1. Voices Rising: The Music of Wakanda Forever

    Riri Williams (archive footage) (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้