ผู้อำนวยการสร้าง Ant-Man and The Wasp: Quantumania ออกมากล่าวยกย่องการแสดงของ Jonathan Majors

Brian Gay หนึ่งในผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์ Ant-Man and The Wasp: Quantumania ได้ออกมากล่าวชื่นชมฝีมือการแสดงของ Jonathan Majors ในบทบาทวายร้าย Kang the Conqueror ภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องที่สามของตัวละคร Ant-Man  โดยมีกำหนดการฉายในปี 2023

1

Marvel Studios กำลังก้าวผ่านช่วงต่างๆ ของ Multiverse Saga อย่างรวดเร็ว และพวกเขาจะยุติ Phase ที่ 4 ด้วยภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนหน้า จากภาพยนตร์ Ant-Man and The Wasp: Quantumania จะเป็นภาพยนตร์เปิดตัว Phase ที่ 5 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) และจะแนะนำแฟนๆ ให้รู้จักกับ Kang the Conqueror รับบทโดย Jonathan Majors โดยตัวละครนี้จะเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากนี้เขายังถูกวางตัวให้กลายเป็นวายร้ายคนสำคัญของ MCU ในอนาคต แทนที่ของ Thanos ที่โดนกำจัดไปใน Avengers: Endgame

เมื่อไม่นานมานี้ Brandon Davis จากเว็บไซต์ Comicbook.com เพิ่งมีโอกาสได้พูดคุยกับ Brian Gay ผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ระหว่างงานเปิดตัวพิเศษของ Werewolf by Night ซึ่งในการพูดคุยกันเขาได้กล่าวยกย่องการแสดงของ Jonathan Majors ในบทบาท Kang the Conqueror โดยเขาได้กล่าวว่า

Jonathan เป็นนักแสดงที่มหัศจรรย์ เขาเตรียมพร้อมเสมอและรอบคอบมาก และผมคิดว่าส่วนหนึ่งของความสนุกคือการได้คนที่มีความสามารถมากซึ่งเขาได้แสดงให้เราเห็นแล้วใน Loki ทั้งแบบเรียบง่ายและเล่นใหญ่ ผมตื่นเต้นมากที่ทุกคนจะได้เห็นผลงานอันยอดเยี่ยมที่เขาแสดงไว้ ผมคิดว่าเขามีตัวตนที่น่าทึ่งใน MCU และเมื่อเขาปรากฎตัวออกมาในหน้าจอ คุณจะรู้มันมีว่า Kang อยู่ที่นั่น เขาถ่ายทอดรูปลักษณ์และแรงดึงดูดที่เน้นไปที่ตัวละครนั้น

2

ก่อนหน้านี้ที่งาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022 ทาง Marvel Studios ได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาจะปิดท้ายเรื่องราวในขิงจักรวาล MCU ที่กำลังดำเนินอยู่ในปัจจุบันด้วยภาพยนตร์ 2 เรื่อง ได้แก่ Avengers: The Kang Dynasty และ Avengers: Secret Wars ซึ่งในงานดังกล่าว Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ได้ออกเปิดเผยว่า Jonathan Majors เหมาะสมกับบทบาท Kang the Conqueror มาก โดยเขาได้กล่าวว่า

มันขึ้นอยู่กับนักแสดงและ Jonathan Majors เขาคือคนที่ผมคิดว่าโดดเด่นที่สุดใน Hall H [การพรีเซนต์ของ Marvel ที่งาน Comic-Con] ในเวลา 3 นาทีที่เขาอยู่ที่นั่นมันน่าทึ่งมาก มันน่าประทับใจจริงๆ ที่ Jonathan Majors สามารถเล่นเป็นตัวละครเดียวกันในบุคลิกที่แตกต่างกันได้หลากหลายรูปแบบ (เพราะ Kang อยู่ในหลายจักรวาลและมีหลายคน) Kang ของเขาที่เราจะได้เห็นนั้นมันเจ๋งมากๆ

สิ่งที่ผมชอบคือเขาแตกต่างจาก Thanos อย่างสิ้นเชิง เพราะแต่ละเวอร์ชันของเขาจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ที่ไม่ใช่แค่มีผู้ชายตัวใหญ่สีม่วงสวมหมวกกันน็อค Kang ไม่ใช่ตัวละครแบบนั้น เขาเป็นวายร้ายประเภทที่ต่างไปจากเดิมมาก แถมยังมีตัวตนเขาอยู่อีกเยอะมากๆ ตัวละครที่แตกต่างกันมากมายเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดและแตกต่างมากที่สุดของเขา

อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่อยากดู Jonathan Majors ในบทบาท Kang the Conqueror ก็สามารถไปย้อนดูฝีมือการแสดงของเขาได้ในตอนสุดท้ายของซีรีส์ Loki ทาง Disney+ Hotstar และเขากำลังจะได้ปรากฎตัวอีกครั้งในภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในช่วงต้นปี 2023 อีกไม่นานเกินรอ และหลังจากภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ก็มีแววว่า Jonathan Majors จะยังได้ปรากฎตัวในจักรวาล MCU ไปอีกนาน เพราะเขาจะต้องเป็นวายร้ายหลักในจักรวาล MCU Phase 6 ดังนั้น เราน่าจะได้เห็นผลงานการแสดงของเขาอีกมากมายในอนาคต ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ant-Man and the Wasp: Quantumania

แอนท์‑แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

Feb 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้