Elizabeth Olsen ออกมาบอกว่าเธออยากให้ตัวละคร Scarlet Witch ของเธอร่วมทีมกับ X-Men หลังจากการกลับมาของ Hugh Jackman ในบทบาท Wolverine

Elizabeth Olsen นักแสดงสาวสวยผู้รับบทเป็น Scarlet Witch แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธออยากร่วมทีมกับเหล่าสมาชิก X-Men หลังข่าวการกลับมาของ Hugh Jackman ในฐานะ Wolverine

2

ในปี 2022 ทาง Marvel Studios ได้ทำการเปิดตัวโปรเจกต์ภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่องออกมาทั้งที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์และเข้าฉายทางสตรีมมิงอย่าง Disney+ โดยในปีนี้เราได้เห็นการเปิดตัวของ Moon Knight, Doctor Strange in the Multiverse of Madness, Ms. Marvel, Thor: Love and Thunder, She-Hulk: Attorney at Law และ Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

1

เมื่อวานนี้มีข่าวสารใหม่เกี่ยวกับอนาคตของจักรวาล MCU ด้วยการประกาศอย่างเป็นทางการว่า Hugh Jackman กำลังจะกลับมารับบทบาทเป็น Wolverine ร่วมกับ Ryan Reynolds ในภาพยนตร์ Deadpool 3 โดยตัวละคร Wolverine นั้นเป็นตัวละครมนุษย์กลายพันธุ์ที่สำคัญตัวหนึ่งในจักรวาล MCU ซึ่งข่าวการกลับมาในครั้งนี้ของ Hugh Jackman ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ทั่วโลกที่รักตัวละครนี้ และตอนนี้ในโลกออนไลน์ก็มีผู้คนจำนวนมากที่กำลังพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้

เมื่อไม่นานมานี้ ในระหว่างงานอีเวนต์ Variety’s Power of Women ได้มีคนไปแจ้งข่าวการกลับมาของ Hugh Jackman ให้กับ Elizabeth Olsen ได้ทราบ และหลังจากที่เธอรู้ข่าว เธอก็ได้เปิดเผยออกมาว่า เธออยากให้ตัวละคร Scarlet Witch ของเธอได้เข้าร่วมทีมกับเหล่าสมาชิกทีม X-Men โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันเดาว่า Wolverine คือ X-Men คงจะดีถ้าได้ร่วมงานกับผู้คนจำนวนมากในแฟรนไชส์ ​​X-Men ฉันเดาว่า Fassbender [นักแสดงที่รับบทเป็น Magneto] อาจเป็นพ่อของฉันในจักรวาล MCU

1

Elizabeth Olsen ปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่เพิ่งออกฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ซึ่งในภาพยนตร์เธอได้ต่อสู้กับ Charles Xavier หรือ Professor X ของจักรวาล Earth-838 โดยในด้านของ Michael Waldron มือเขียนบทของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness และ Loki ได้ออกมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่เขาเชื่อว่าเป็นข้อกังวลหลักในการใช้มัลติเวิร์สของ Marvel Studios ซึ่งเขามองว่ามันเป็นเหมือนดาบ 2 คม โดยเขาได้กล่าวว่า

อันตรายคือคุณสามารถขยายขอบเขตของคุณให้กว้างเกินไป และคุณสามารถลดเงินเดิมพันได้จริงถ้าคุณไม่ทำให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวเมื่อคุณขยายจักรวาลให้ใหญ่ขึ้นกว้างขึ้น แต่โอกาสในมัลติเวิร์สคือการให้ตัวละครเผชิญหน้ากับ ‘What ifs?’ หรือก็คือจะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากมีเหตุการณ์บางอย่างเปลี่ยนไป รวมถึงเป็นโอกาสที่ให้ตัวละครได้เจอกับตัวเองจากจักรวาลอื่น มันเป็นวิธีที่น่าสนใจในการสะท้อนตัวละคร มันเป็นเหมือนสิ่งที่กำหนดอารมณ์ของเรื่องราว มัลติเวิร์สไม่ได้เป็นเพียง MacGuffin [ปริศนาที่ทำให้คนดูอยากรู้] หากคุณกำลังเผชิญกับความเป็นจริงทางเลือกและรูปแบบอื่นของตัวเองที่ต้องกลายเป็นหัวใจทางอารมณ์ คุณอาจสำรวจว่าตัวคุณในอีกเวอร์ชันนั้นเป็นอย่างไร และถ้าหากคุณเลือก ทางที่คุณเลือกมันอาจจะเป็นทั้งทางที่ถูกหรืออาจจะเป็นทางเลือกที่ผิด มันเป็นเรื่องที่ซับซ้อน เต็มไปด้วยอารมณ์ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงน่าตื่นเต้น

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Elizabeth Olsen

อลิซาเบธ โอลเซน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-02-1989 (35 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Sherman Oaks, California, USA


การแสดง
  1. Love & Death

    Candy Montgomery

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้