หุ่นฟิกเกอร์ของ Batman (Robert Pattinson) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ The Batman

หุ่นแอ็กชันฟิกเกอร์ตัวใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ The Batman จาก Mezco Toys โดยได้จินตนาการถึง Robert Pattinson ในชุด Batman ที่ชวนให้หวนคิดถึงภาพยนตร์ของ DC ในสมัยก่อน

278420869_525957952569764_5460511640311165862_n

ย้อนกลับไปตั้งแต่ที่ตัวละครตัวนี้ ปรากฎตัวครั้งแรกในปี 1960 บนจอโทรทัศน์ในซีรีส์เรื่อง Batman ที่นำแสดงโดย Adam West จากนั้นในปี 1969 ก็ได้มี Batman ออกฉายบนจอภาพยนตร์ ได้แก่เรื่อง Batman ของจากนั้นก็มีภาพยนตร์ออกมาอีกหลายเวอร์ชัน โดยจากภาพยนตร์ของ Batman ทั้งหมด เวอร์ชันที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้นไตรภาค The Dark Knight ของผู้กำกับ Christopher Nolan และหลังจากที่ Ben Affleck ตัดสินใจลาออกจากภาพยนตร์เดี่ยวของ Batman ทำให้ได้มีการคัดเลือกนักแสดงคนใหม่มารับบท Batman ซึ่งได้ตัวดารายอดฝีมืออย่าง Robert Pattinson มารับบทบาทนี้ ภายใต้การกำกับของ Matt Reeves ในชื่อภาพยนตร์เรื่อง The Batman ซึ่งพึ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

the_batman_2022_movie_trailer

ภาพยนตร์ The Batman ได้รับแรงบันดาลใจมากจากการ์ตูนอย่าง Batman: Year One และ Batman: The Long Halloween โดยในภาพยนตร์ The Batman จะโฟกัสไปที่เรื่องราวของ Bruce Wayne ช่วงวัยรุ่นที่พึ่งจะเป็นอัศวินรัตติกาลได้เพียง 2 ปี เขาได้ออกสืบสวนคดีทคดีฆาตกรรมที่มีแรงจูงใจทางการเมืองซึ่งกระทำโดยฆาตกรต่อเนื่องที่รู้จักกันในนาม The Riddler (รับบทโดย Paul Dano) และชุดของ Batman เวอร์ชัน Robert Pattinson ก็ดูสมจริงและมืดมน ด้วยการทาอายไลเนอร์สีดำที่ตาเพื่อให้หลบซ่อนในที่มืดได้ดียิ่งขึ้น และตรงกลางอกที่เป็นสัญลักษณ์ค้างคาว แท้จริงแล้วคือมีดคู่ ที่ใช้สำหรับการปราบปรามเหล่าร้าย ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ และการแสดงของ Robert Pattinson ก็ดีเยี่ยมจนสามารถลบคำสบประมาท ที่แฟน DC เคยออกมาบอกว่าเขาไม่เหมาะกับบทบาทนี้ แต่พอภาพยนตร์ออกฉาย ทุกคนก็กลับคำพูดและอ้าแขนต้อนรับเขาในฐานะ Batman คนใหม่

278423731_1609461319411809_1699712642048211109_n

ล่าสุด ผู้ใช้ Instagram ชื่อบัญชี Malee ได้ออกมาแชร์รูปภาพของหุ่นฟิกเกอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากภาพยนตร์ The Batman โดยจะเป็นหุ่นของ Robert Pattinson ในชุดพลางตัวของอัศวินรัตติกาลสุดคลาสสิค ไม่แน่ใจว่าเป็นชุดจากภาพยนตร์หรือคอมมิคเล่มไหน แถมชุดนี้ยังเป็นสีดำล้วน ไม่มีตัดสีเหลืองแบบที่ภาพยนตร์ Batman ในช่วงยุค 1980 - 1990 นิยมใช้กัน

นอกจากนี้ Robert Pattinson เคยออกมาเปิดเผยว่า ในช่วงที่เขาอยู่ในกระบวนการออดิชัน เพื่อมารับบทในภาพยนตร์ The Batman เขาสามารถเข้าถึงชุดของ Batman ฉบับภาพยนตร์ทุกเวอร์ชันก่อนหน้านี้ได้ แต่มีเพียงแค่ชุดของ George Clooney จากภาพยนตร์ Batman & Robin (1997) เท่านั้น ที่เขาสวมใส่ได้พอดี ที่เหลือไซซ์ของชุดไม่พอดี แต่ท้ายที่สุดแล้วชุดของฉบับ Robert Pattinson ในภาพยนตร์ The Batman ก็ค่อนข้างต่างจากชุดของ George Clooney พอสมควร เพราะมีอาวุธลับซ่อนไว้ในชุดหลายจุด และมีการออกแบบมาให้ผู้สวมใส่สามารถเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น โดยชุดของ Robert Pattinson มีความดุดันและมืดมน ทำให้เราหวนคิดถึงชุดในคอมมิค Batman: Zero Year และเกม Batman: Arkham ส่วนใครที่อยากดูภาพยนตร์ *The Batman สามารถรับชมได้แล้วตอนนี้พร้อมพากย์ไทยทาง HBO GO

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Robert Pattinson

โรเบิร์ต แพตทินสัน

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

13-05-1986 (38 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Barnes, London, England, UK


การแสดง
  1. The Batman - Part II

    Bruce Wayne / The Batman

  2. Mickey 17

    Mickey 17

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้