James Cameron ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Avatar 4 ได้เริ่มต้นการถ่ายทำแล้ว

แม้ว่าผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง James Cameron ไม่ได้เดินทางไปเข้าร่วมงาน D23 Expo แต่เขาก็ได้ทำการส่งวิดีโอมาอัปเดตเกี่ยวกับ Avatar: The Way of Water ที่กำลังจะออกฉาย นอกจากนี้ผู้กำกับยังได้ยืนยันอีกว่าตอนนี้ Avatar 3 และ Avatar 4 ได้เริ่มต้นการถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว

1

ในวิดีโอที่ผู้กำกับ James Cameron ส่งมานั้น เขาได้เปิดเผยว่าตอนนี้ยังคงทำงานกับ Avatar: The Way of Water อยู่อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าภาพยนตร์จะใกล้เข้าฉายแล้วก็ตาม ซึ่งเขาบอกว่ามันยอดเยี่ยมมาก และในขณะที่งานหลังการถ่ายทำ (Post-Production) ยังคงดำเนินต่อไป ทางผู้กำกับ James Cameron ได้ยืนยันว่าการถ่ายทำของ Avatar 3 และ Avatar 4 ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว นอกจากนี้ในงานยังได้มีการฉายภาพฟุตเทจจาก Avatar: The Way of Water ในรูปแบบ 3 มิติ ให้ผู้ร่วมงานได้รับชม โดยฟุตเทจที่ถูกนำมาฉายนั้นได้แก่

  • ฉากชาวนาวีว่ายน้ำบนดาว Pandora
  • ฉากชาวนาวีนั่งดูวิดีโอเก่าๆ ของ Dr. Grace Augustine (รับบทโดย Sigourney Weaver) ในบรรดาชาวนาวีที่อยู่ในฉากนี้นั้นเป็นนาวีวัยรุ่น [อาจเป็นตัวละครที่แสดงโดย Sigourney Weaver]
  • ฉากใหม่ซึ่งเป็นฉากการประลองของชาวนาวีในป่าของดาว Pandora
  • ฉากการเผชิญหน้าระหว่าง Neytiri (รับบทโดย Zoe Saldana) และ Jake Sully (รับบทโดย Sam Worthington) ซึ่งเป็นการต่อสู้เพื่อจะจากไปจากดาว Pandora เพราะภยันตรายทั้งปวงกำลังจะมา โดย Neytiri ได้เตือน Jake ว่า “ที่นี่คือบ้านของเรา!”
  • ฉากความขัดแย้งภายในของชาวนาวี เนื่องจากมีชาวนาวีบางคนไปคบหากับคนนอก

4

ก่อนหน้านี้ ผู้กำกับ James Cameron ได้เคยออกมายืนยันว่าเริ่มมีการถ่ายทำบางส่วนของ Avatar 4 ไปบ้างแล้ว แต่ส่วนใหญ่แล้วเป็นการถ่ายทำฉากของนักแสดงเด็กที่แสดงเป็นลูกของ Jake และ Neytiri ในขณะที่พวกเขายังเด็กอยู่ เพราะถ้าหากถ่ายทำหลังจากนี้นักแสดงอาจจะโตก่อน โดยผู้กำกับ James Cameron ได้อธิบายถึงการทำงานในภาคต่อกับทาง Variety เอาไว้ว่า

เราผสมตารางสำหรับภาค 2 และภาค 3 เข้าด้วยกัน โดยอิงจากประเภทของฉากและสภาพแวดล้อม ผมบอกว่าเรามาทำเหมือนกับว่ามันเป็นมินิซีรีส์ความยาว 6 ชั่วโมง และเราจะไปยังเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี เพียงครั้งเดียว เราจะถ่ายทำฉากทั้งหมดจากภาค 2 และภาค 3 ในเวลาเดียวกัน รวมถึงภาค 4 บ้างนิดหน่อย เพราะผมต้องถ่ายทำนักแสดงเด็ก พวกเขาต้องมีอายุ 6 ชวบในช่วงกลางเรื่องจองภาคที่ 4 ดังนั้น ผมต้องทำทุกอย่างก่อน และทุกอย่างที่เหลือเราจะค่อยไปทำต่อภายหลัง

Avatar และโลกของ Pandora จะกลับมาในโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้ และ Avatar ภาคแรกก็ได้ถูกนำไปรีมาสเตอร์ใหม่อีกครั้งเพื่อนำกลับมาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้งก่อนที่ Avatar: The Way of Water จะเปิดตัวในปลายปี ด้วยเหตุนี้ ภาพยนตร์ Avatar จึงได้ถูกลบออกจาก Disney+ ชั่วคราว อาจเป็นเพราะต้องการให้ผู้ชมกลับไปดูในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง โดยภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Cameron

เจมส์ คาเมรอน

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

16-08-1954 (69 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Kapuskasing, Ontario, Canada

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้