Snow White ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Disney ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเข้าฉายในปี 2024

Walt Disney Studios ได้รับความนิยมอย่างมากจากการดัดแปลงการ์ตูนมาเป็นฉบับไลฟ์แอ็กชัน เช่น Cinderella, Maleficent, Pinocchio, Dumbo, Aladdin, The Lion King และอีกมากมายหลายเรื่อง หนึ่งในภาพยนตร์ดัดแปลงเรื่องล่าสุดของ Disney คือ Snow White ซึ่งได้มีการประกาศออกาแล้วว่าจะเข้าฉายในปี 2024

Snow White กำกับโดย Marc Webb เขียนบทโดย Greta Gerwig และ Erin Cressida Wilson นำแสดงโดย Rachel Zegler จาก West Side Story (2021) ซึ่งจะมารับบทเป็น Snow White และ Gal Gadot นักแสดงเจ้าของบท Wonder Woman จะมารับบทเป็นวายร้ายหลักของเรื่อง ในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ ทว่าล่าสุด ในระหว่างการอภิปรายที่งาน D23 Expo ของ Disney ทางสตูดิโอได้เปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่อง Snow White มีกำหนดการจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2024

นอกจากนี้ในงานดังกล่าว นักแสดงนำทั้ง 2 คนอย่าง Rachel Zegler และ Gal Gadot ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกของพวกเธอที่มีต่อภาพยนตร์ Snow White โดยพวกเธอได้กล่าวว่า

Rachel Zegler: นี่เป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันจะจินตนาการได้ มันเป็นการ์ตูนที่เป็นสัญลักษณ์ มีอายุถึง 85 ปี และ Marc Webb ผู้กำกับของเรา ทุ่มเทอย่างมากในการสร้างเจ้าหญิงฮีโร่ให้ลูกสาวของเขา ฉันชอบความรู้สึกนั้นจริงๆ และฉันหวังว่ามันจะสะท้อนไปชั่วนิรันดร์เมื่อเราสร้างการ์ตูนดิสนีย์เวอร์ชันคนแสดง ซึ่งผู้หญิงจะถูกมองว่าสำคัญน้อยกว่าตัวละครชายนิดหน่อย ฉันคิดว่ามันเป็นไปได้ที่จะเป็นทั้งเจ้าหญิงและฮีโร่ ฉันชอบที่จะเป็นทั้งสองอย่าง

Gal Gadot: ฉันจะเริ่มที่ตรงไหนดี ก่อนอื่นสำหรับฉัน มันต่างจากสิ่งที่ฉันเคยทำมาก่อนมาก ฉันเคยแสดงกด้านหนึ่งจากจุดที่หัวใจควรจะเป็น เธอเป็นหนึ่งในวายร้ายรุ่นแรกๆ และโด่งดังที่สุดในโลก การได้ก้าวเข้าไปสวมรองเท้าของเธอ และเข้าไปอยู่ใต้ผิวหนังของเธอนั้นช่างน่ายินดี ฉันสนุกกับมันมาก

1

Snow White and the Seven Dwarfs ต้นฉบับของ Disney เปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี 1937 และได้สร้างชื่อเสียงให้กับสตูดิโอเป็นอย่างมาก จนส่งผลให้ Disney ได้กลายเป็นหนึ่งในสตูดิโอที่สร้างภาพยนตร์แอนิเมชันที่โด่งดังที่สุดในโลกในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา ภาพยนตร์แอนิเมชันคลาสสิคของ Disney หลายเรื่องได้ถูกนำมาดัดแปลงและนำเสนอในรูปแบบใหม่ ซึ่งอาจเป็นวิธีสร้างรายได้ใหม่จากของเก่า อย่างไรก็ตาม คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าภาพยนตร์ Snow White ฉบับไลฟ์แอ็กชันจะออกมาในรูปแบบไหน

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Snow White

Mar 20, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้