Aldis Hodge นักแสดงจาก Black Adam บอกว่าเขาจริงจังอย่างมากกับการทำให้ตัวละคร Hawkman ออกมาตรงตามฉบับคอมิกส์มากที่สุด

Black Adam คือภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนตุลาคมนี้ และล่าสุด Aldis Hodge นักแสดงผู้รับบทเป็น Hawkman ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาพยายามอย่างมากที่จะทำให้ตัวละครออกมาตรงตามต้นฉบับมากที่สุด

3

หลังจากการมาถึงของซีอีโอคนใหม่อย่าง David Zaslav ทิศทางของภาพยนตร์ DC ก็เปลี่ยนไป ประธานคนใหม่ได้ทำการสั่งระงับภาพยนตร์เรื่อง Batgirl และ Wonder Twins พร้อมมีการเลื่อนฉายภาพยนตร์ Shazam! Fury of the Gods และ Aquaman and the Lost Kingdom ไปเข้าฉายในปี 2023 แต่มีภาพยนตร์หนึ่งเรื่องที่ไม่ได้ถูกเลื่อนฉายนั่นคือ Black Adam ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในเดือนตุลาคมนี้

Black Adam เต็มไปด้วยนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ได้แก่ Dwayne Johnson รับบทเป็น Black Adam, Noah Centineo รับบทเป็น Atom Smasher, Peirce Brosnan รับบทเป็น Dr.Fate, Quintessa Swindell รับบทเป็น Cyclone และ Aldis Hodge รับบทเป็น Hawkman ซึ่งตัวละคร Hawkman เป็นตัวละครที่เป็นสัญลักษณ์ของ DC ฉบับคอมิกส์ และเคยถูกนำมาดัดแปลงในฉบับไลฟ์แอ็กชันมาก่อน ดังนั้นจึงมีหลายคนสงสัยว่าการตีความของ Hodge จะแตกต่างจากที่เคยมีมาก่อนหรือไม่ ซึ่งเขาได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเขาเตรียมตัวในการรับบทนี้อย่างไร

2

เมื่อไม่นานมานี้ ในระหว่างงานแถลงข่าวที่สตูดิโอเพื่อเปิดตัวอย่างใหม่ของ Black Adam ซึ่งผู้ร่วมงานในครั้งนี้ได้มีโอกาสถามคำถามกับเหล่านักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ และมีคนไปถาม Aldis Hodge ผู้รับบทเป็น Hawkman ว่าเขาจะแสดงตัวละครนี้อย่างไรให้แตกต่างออกไป โดยเขาได้ตอบว่า

ที่ผมจะพูดคือ มีประวัติศาสตร์มากมายที่ต้องค้นหาว่าจะเริ่มตรงไหนกับตัวละครตัวนี้ สำหรับผมและสิ่งที่เราทำ การพูดคุยกับ Jaume Collet-Serra (ผู้กำกับ) มันมาจากสิ่งที่เรารู้จักและชื่นชอบในฐานะแฟนคลับจริงๆ แต่ผมไม่สามารถให้เบาะแสและรายละเอียดได้ เพราะพวกคุณบันทึกเสียงผมอยู่ ดังนั้น ผมจะไม่พูดอะไร ผมแค่จะบอกว่าที่ที่เราเริ่มต้นมันเป็นจุดที่พอเหมาะสำหรับผู้คนที่รู้จักและรักตัวละครเหล่านี้ รวมถึงคนที่กำลังรอคอยการมาถึงของทีม Justice Society of America และเมื่อหนังออกฉาย จะรู้ว่าเราเป็นอย่างไร เราเคลื่อนไหวอย่างไร และเราอาศัยอยู่ในโลกนี้กับ Black Adam อย่างไร

ดังนั้น ถ้าคุณเป็นแฟนคลับคุณจะได้ในสิ่งที่คุณต้องการ คุณจะได้สิ่งที่อยากเห็น ถ้าคุณไม่ใช่แฟนคลับหรือไม่รู้อะไรเลย คุณจะได้ทุกอย่างที่คุณอยากรู้เพื่อเข้าใจว่ามันคืออะไร และคุณก็จะกลายเป็นแฟนคลับโดยไม่รู้ตัว สำหรับผมพวกเขาเริ่มต้นตัวละครนี้และทีมนี้ในจุดที่เหมาะสมสำหรับการทำทั้งหมดนี้ แค่เพียงเริ่มต้นทำมัน

Black Adam กำกับโดย Jaume Collet-Serra เขียนบทโดย Rory Haines, Sohrab Noshirvani, Adam Sztykiel นำแสดงโดย Dwayne Johnson, Noah Centineo, Peirce Brosnan, Quintessa Swindell, Aldis Hodge, Sarah Shahi, Marwan Kenzari, Mo Amer, Bodhi Sabongui, Viola Davis และ James Cusati-Moyer โดยภาพยนตร์เรื่อง Black Adam มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 20 ตุลาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Aldis Hodge

อัลดิส ฮอดจ์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

20-09-1986 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Onslow County, North Carolina, USA


การแสดง
  1. Justice League: Crisis on Infinite Earths Part Three

    Green Lantern / John Stewart (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้