Jonathan Majors จากภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ออกมาเปิดเผยว่าความนิยมอันน่ากลัวของ Kang อาจฆ่าเขาได้

Jonathan Majors นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงที่จะมารับบทเป็น Kang the Conqueror ว้ายร้ายหลักคนต่อไปของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งเขาได้ปรากฎตัวในจักรวาล MCU ไปแล้วในซีรีส์ Loki โดยล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าความนิยมอันน่ากลัวของ Kang อาจฆ่าเขาได้

1

ชีวิตของ Jonathan Majors ในฐานะนักแสดงกำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น หลังจากบทบาทแหกคุกใน Lovecraft Country ของ HBO เขาได้พบว่าตัวเองเป็นหนึ่งในดาราฮอลลีวูดที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุด และอีกในอีกไม่ช้า เขากำลังจะได้เป็นวายร้ายที่ยิ่งใหญ่รายต่อไปของจักรวาล MCU หลังจากที่ได้ปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในซีรีส์ Loki และในเร็วๆ นี้เขาก็ยังจะได้ปรากฎตัวในฐานะ Kang อีกครั้งในภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania โดยในตอนนี้ทุกสายตากำลังจับจ้องมาที่เขาจนเขากังวลว่าเขาจะตายเร็วๆ นี้

ล่าสุด Jonathan Majors ได้ให้สัมภาษณ์กับ New York Times ถึงความนิยมอันมหาศาลของตัวละคร Kang the Conqueror ที่มันทำให้เขากังวลพอสมควร โดยในการสัมภาษณ์เขาได้กล่าวว่า

ถ้าชีวิตยังคงดำเนินต่อไปแบบนี้เหมือนเดิม… ผมน่าจะตายในไม่ช้านี้ ซึ่งผมโอเคกับเรื่องนั้น มันไม่ใช่ยา… มันไม่ใช่แอลกอฮอล์ มันแค่เป็นบางสิ่งที่จะมารับผมไป คุณเข้าใจที่ผมจะสื่อใช่ไหม?

1

ดูจากบทสัมภาษณ์นี้แล้ว ดูเหมือนว่าเขาน่าจะรู้สึกกดดันกับการรับบทนี้ เพราะตัวละคร Kang the Conqueror เป็นตัวละครที่แฟนๆ Marvel ทั่วโลกชื่นชอบกันอยู่แล้วตั้งแต่ในฉบับหนังสือการ์ตูน และเมื่อตัวละครนี้มาปรากฎตัวในฉบับคนแสดง ก็ยิ่งทำให้แฟนๆ รู้สึกตื่นเต้นและตั้งตารอกันอย่างมาก แถมก่อนหน้านี้ตอนที่ Jonathan Majors ไปปรากฎตัวในซีรีส์ Loki เขาก็ดันแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้แฟนๆ ตั้งความหวังกับตัวละครนี้ไว้อย่างสูง อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ Peyton Reed ผู้กำกับภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ก็ได้เคยออกมากล่าวชื่นชม Jonathan Majors โดยทำการเปรียบเทียบเขากับ Marlon Brando นักแสดงฮอลลีวูดในตำนาน โดยเขาได้กล่าวว่า

หลายทศวรรษที่ผ่านมาการเปรียบเทียบใครสักคนกับ Marlon Brando วัยเยาว์เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นมากนัก แต่ Jonathan ก็มีสิ่งนั้น เขามีพลังงานแบบนั้นอยู่ และแน่นอนว่าภาพยนตร์ของเราก็ได้รับประโยชน์จากสิ่งนั้น

นอกจากผู้กำกับ Peyton Reed จะออกมากล่าวชื่นชมเขาแล้ว Kevin Feige หัวเรือใหญ่แห่ง Marvel Studios ก็เคยออกมากล่าชื่นชม Jonathan Majors กับทาง Comicbook.com ด้วยเช่นกัน โดยเขาได้กล่าวว่า

มันขึ้นอยู่กับนักแสดงและ Jonathan Majors เขาคือคนที่ผมคิดว่าโดดเด่นที่สุดใน Hall H [การพรีเซนต์ของ Marvel ที่งาน Comic-Con] ในเวลา 3 นาทีที่เขาอยู่ที่นั่นมันน่าทึ่งมาก มันน่าประทับใจจริงๆ ที่ Jonathan Majors สามารถเล่นเป็นตัวละครเดียวกันในบุคลิกที่แตกต่างกันได้หลากหลายรูปแบบ (เพราะ Kang อยู่ในหลายจักรวาลและมีหลายคน) Kang ของเขาที่เราจะได้เห็นนั้นมันเจ๋งมากๆ

สิ่งที่ผมชอบคือเขาแตกต่างจาก Thanos อย่างสิ้นเชิง เพราะแต่ละเวอร์ชันของเขาจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ที่ไม่ใช่แค่มีผู้ชายตัวใหญ่สีม่วงสวมหมวกกันน็อค Kang ไม่ใช่ตัวละครแบบนั้น เขาเป็นวายร้ายประเภทที่ต่างไปจากเดิมมาก แถมยังมีตัวตนเขาอยู่อีกเยอะมากๆ ตัวละครที่แตกต่างกันมากมายเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดและแตกต่างมากที่สุดของเขา

3

อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่อยากดู Jonathan Majors ในบทบาท Kang the Conqueror ก็สามารถไปย้อนดูฝีมือการแสดงของเขาได้ในตอนสุดท้ายของซีรีส์ Loki ทาง Disney+ Hotstar และเขากำลังจะได้ปรากฎตัวอีกครั้งในภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ในปี 2024 ซึ่งหลังจากจบจาก Ant-Man เขาก็น่าจะยังได้ปรากฎตัวในจักรวาล MCU ไปอีกนาน เพราะเขาจะต้องเป็นวายร้ายหลักในจักรวาล MCU Phase 6 ดังนั้น เราน่าจะได้เห็นผลงานการแสดงของเขาอีกมากมายในอนาคต ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jonathan Majors

โจนาธาน เมเจอร์ส

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

07-09-1989 (34 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Dallas, Texas, USA


การแสดง
  1. Avengers: Secret Wars

    Kang the Conqueror

  2. Creed III

    Damian 'Dame' Anderson

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้