เผยภาพ Kim Ji Eun สาวสุดมั่นจากครอบครัวชนชั้นสูงใน One Dollar Lawyer

เผยภาพ Kim Ji Eun สาวสุดมั่นจากครอบครัวชนชั้นสูงที่ชีวิตต้องเปลี่ยนไปในหลังจากได้เจอ Namgoong MinOne Dollar Lawyer ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ที่นำแสดงโดย Namgoong Min ว่าด้วยเรื่องราวของ Cheon Ji Hoon ทนายความที่รับค่าว่าความเพียง 1,000 วอน (หรือประมาณ 0.75 ดอลลาร์) เท่านั้น! แม้ว่าเขาจะมีฝีมืออันยอดเยี่ยม แต่เขาก็เต็มใจช่วยเหลือลูกค้าที่เข้ามาจ้างอย่างเต็มที่แบบไม่เกี่ยงราคา เขาไม่กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าคนรวยและคนมีอำนาจที่พยายามจ้างทนายแพงๆ มาสู้คดีเพื่อหนีกฎหมาย
Kim-Ji-Eun-1

Kim Ji Eun จะรับบทเป็น Baek Ma Ri ที่กำลังอบรมอยู่ในสถาบันวิจัยและศูนย์ฝึกอบรมอัยการ เธอมาจากครอบครัวชนชั้นสูง เธอมีคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมที่ครบถ้วนและสมบูรณ์แบบ แต่ชีวิตที่ราบรื่นของเธอก็ได้เปลี่ยนไปเมื่อเธอได้เจอกับ Cheon Ji Hoon (รับบทโดย Namgoong Min)

โดยภาพที่ได้ปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจและเสน่ห์อันเหลือล้นของ Baek Ma Ri หญิงสาวผผู้มีความมั่นใจในตัวเอง เธอดึงดูดความสนใจด้วยผมสั้นเรียบตรงที่ดูเรียบร้อย พร้อมกับเครื่องประดับที่สวยงามและสูทสุดเนี้ยบที่มีสีสันสดใส นอกจากนี้เธอก็มีสีหน้าท่าทางที่ดูมั่นใจแต่ในขณะเดียวก็ดูขี้อาย อย่างไรก็ตามความน่ารักของเธอก็ยังถูกส่งต่อมาให้ผู้ชมด้วยรอยยิ้มที่สดใสของเธอ แฟนๆ ก็ต่างตั้งหน้าตั้งรอคอยเคมีความเข้ากันของเธอและ Namgoong Min ที่เคยร่วมงานกันมาก่อน

Kim-Ji-Eun-2

Kim-Ji-Eun-3

Kim Ji Eun ได้บอกว่า

ฉันคิดว่าเสน่ห์ของ Baek Ma Ri คือการพูดสิ่งที่เธอคิดและความคิดเห็นของเธอได้อย่างตรงไปตรงมา ดังนั้นฉันจึงพยายามทำตัวละครนี้ให้ออกมาด้วยผมสั้นที่เรียบตรงและเสื้อผ้าที่มีสีสันแต่ก็ดูเป็นทางการ ฉันใส่ใจกับรูปลักษณ์ภายนอกและพฤติกรรมของเธอมากๆ เพราะฉันอยากให้ตัวละครนี้สามารถถ่ายทอดสิ่งที่เธอต้องการออกมาได้เป็นอย่างดีโดยที่ไม่ถูกมองว่าเธอนั้นหยาบคายหรือเหยียดคนอื่น

เธอยังบอกต่อไปอีกว่า

ฉันได้ท้าทายตัวเองมากๆ ในซีรีส์เรื่องนี้ ฉันคิดว่าฉันสามารถแสดงให้ผู้ชมได้เห็นการแสดงและสไตล์ต่างๆ ของฉันที่ผู้ชมเองก็ต่างยังไม่เคยเห็นมาก่อน ฉันตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อให้ผู้ชมได้รู้สึกแบบว่า ‘Kim Ji Eun ก็มีด้านนี้ด้วย!’ ดังนั้นได้โปรดแสดงความรักให้กับซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ นะคะ

One Dollar Lawyer จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 กันยายน 2022 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
One Dollar Lawyer

ทนายพันวอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้