ยกเลิกงานแถลงข่าว One Dollar Lawyer เนื่องจาก Namgoong Min มีผลตรวจ COVID-19 เป็นบวก

ล่าสุด! ยกเลิกงานแถลงข่าวของ One Dollar Lawyer เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจาก Namgoong Min มีผลตรวจ COVID-19 เป็นบวก ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้จากทาง SBS ว่าด้วยเรื่องราวของ Cheon Ji Hoon ทนายความฝีมือเยี่ยมที่รับค่าว่าความเพียง 1,000 วอน (หรือประมาณ 0.75 ดอลลาร์) เท่านั้น! แต่เขาก็เต็มใจช่วยเหลือลูกค้าที่เข้ามาจ้างอย่างเต็มที่แบบไม่เกี่ยงราคา เขาไม่กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าคนรวยและคนมีอำนาจที่พยายามจ้างทนายแพงๆ มาสู้คดีเพื่อหนีกฎหมาย

dummy

โดยทางช่อง SBS ได้แถลงการณ์ว่า “สวัสดีทุกท่าน เรากำลังจะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบถึงการยกเลิกงานแถลงข่าวสำหรับ One Dollar Lawyer จากช่อง SBS ซีรีส์ที่จะเข้าในวันศุกร์และวันเสาร์นี้ ”

ซึ่งเมื่อเช้านี้นักแสดงนำ Namgoong Min รู้สึกไม่สบายเขาจึงได้ทำการตรวจด้วยชุดตรวจเองและพบว่าผลเป็นบวก พร้อมกับยืนยันว่าเขานั้นติดเชื้อ COVID-19 ดังนั้นเขาจึงอยู่ในระหว่างการเข้าตรวจสอบและรักษาตัวอยู่ในขณะนี้

ทางเราต้องขออภัยที่ทำให้เกิดความไม่สะดวกแก่นักข่าวและผู้ชมที่ต่างให้ความสนใจในการแถลงข่าวของซีรีส์เรื่องนี้ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 23 กันยายน เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) ซึ่งก็ยังคงยืนยันตามกำหนดการเดิม แต่เราจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราอีกครั้งหลังจากที่เราสามารถจัดหาช่องทางอื่นได้

One Dollar Lawyer จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 กันยายน 2022 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
One Dollar Lawyer

ทนายพันวอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้