เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ One Dollar Lawyer ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ที่นำแสดงโดย Namgoong Min

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ One Dollar Lawyer ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ที่นำแสดงโดย Namgoong Min ว่าด้วยเรื่องราวของ Cheon Ji Hoon ทนายความที่รับค่าจ้างเพียง 1,000 วอน (หรือประมาณ 0.75 ดอลลาร์) เท่านั้น! แม้ว่าเขาจะมีฝีมืออันยอดเยี่ยม แต่เขาก็เต็มใจช่วยเหลือลูกค้าที่เข้ามาจ้างอย่างเต็มที่ เขาไม่กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าคนรวยและคนมีอำนาจที่พยายามจ้างทนายแพงๆ มาสู้คดีเพื่อหนีกฎหมาย

Namgoong-Min-6

ในภาพโปสเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมาใหม่นี้เผยให้เห็น Namgoong Min ที่กำลังสวมชุดสูทสุดเนี้ยบและใส่แว่นตากันแดด โดยอยู่ในตู้กดของอัตโนมัติซึ่งเขาเองมีราคาเพียงแค่ 1,000 วอน เป็นราคาที่ถูกม๊ากก นอกจากนี้บนภาพโปสเตอร์ยังมีข้อความที่เขียนไว้ว่า “ผมจะปกป้องชีวิตที่ดีของคุณเอง”

โดย Namgoong Min ก็เคยผ่านผลงานมามากมายไม่ว่าจะเป็น A Dirty Carnival (2006), Bad Guy (2001), Chief Kim (2017), Dear Fair Lady Kong Shim (2016) และ The Veil (2021) นอกจากนี้เขายังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ในผลงานที่มีชื่อว่า Still Picture พร้อมแสดงประกบคู่กับ Moon Jeong Hee, Kyung Soo Jin และ Nam Myung Ryeol รวมไปถึงอีกหนึ่งผลงานจากทางช่อง MBC ในเรื่อง Lovers ที่แสดงคู่กับ Ahn Eun Jin

ส่วนในซีรีส์เรื่องนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Kim Ji Eun, Choi Dae Hoon, Lee Chung Ah, Lee Duck Hwa, Park Jin Woo, Jo Yeon Hee และ Gong Min Jeung

One Dollar Lawyer จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 กันยายน 2022 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
One Dollar Lawyer

ทนายพันวอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้