Namgoong Min, Kim Ji Eun และ Park Jin Woo เตรียมร่วมงานกันในตอนต่อไปของ One Dollar Lawyer ที่กำลังจะมาถึงนี้

Namgoong Min, Kim Ji Eun และ Park Jin Woo เตรียมร่วมงานกันในตอนต่อไปของ One Dollar Lawyer ที่กำลังจะมาถึงนี้ ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้จากทาง SBS ที่นำแสดงโดย Namgoong Min ว่าด้วยเรื่องราวของ Cheon Ji Hoon ทนายความฝีมือเยี่ยมที่รับค่าว่าความเพียง 1,000 วอน (หรือประมาณ 0.75 ดอลลาร์) เท่านั้น! แต่เขาก็เต็มใจช่วยเหลือลูกค้าที่เข้ามาจ้างอย่างเต็มที่แบบไม่เกี่ยงราคา เขาไม่กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าคนรวยและคนมีอำนาจที่พยายามจ้างทนายแพงๆ มาสู้คดีเพื่อหนีกฎหมาย

หลังจากที่ออกอากาศตอนที่ 9 ไป ล่าสุดทางซีรีส์ก็ได้ปล่อยภาพตัวอย่างที่เผยให้เห็น Cheon Ji Hoon, Baek Ma Ri, Sa Moo Jang กับทีม Cheon Baek Sa โดยทั้งสามคนได้ตกลงที่จะร่วมงานด้วยกันเพื่อหาความจริงที่ว่าใครเป็นคนฆ่า Lee Joo Young (รับบทโดย Lee Chung Ah) แฟนเก่าของ Cheon Ji Hoon กันแน่

Jeon-Jin-Oh

Kim-Ji-Eun

โดยภาพที่ได้ปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็นว่าทั้งสามได้ไปเยี่ยม Jo Woo Seok (รับบทโดย Jeon Jin Oh) ที่ในขณะนี้กำลังอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจในข้อหาฆาตกรรม Lee Joo Young โดยเขาได้เข้ามอบตัวอย่างไม่มีเหตุผล ซึ่ง Cheon Ji Hoon ที่ได้เห็นฆาตกรก็บอกว่า Jo Woo Seok นั้นได้สารภาพยอมรับผิดไปเองแล้ว ซึ่งในภาพก็ได้เผยให้เห็นตัวละครหลักทั้งสามคนกำลังจ้องมองไปที่ Jo Woo Seok อย่างตั้งใจด้วยบรรยากาศที่ตึงเครียดแบบสุดๆ ซึ่ง Cheon Ji Hoon เองก็ดูประหม่ามาก ทำเอาแฟนๆ ก็ต่างอยากรู้แล้วใครกันแน่ที่เป็นคนฆ่า เหล่าทีมนักกฎหมายจะสามารถเค้นเอาความจริงมาได้หรือไม่

ซึ่งการร่วมงานกันของทั้งสามคนนี้จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับ Cheon Ji Hoon ความลับที่ถูกหลบซ่อนเอาไว้ บาดแผลภายในจะถูกถ่ายทอดออกมาทั้งหมด ผ่านการต่อสู้ภายในจิตใจของเขาเอง โดยเขาได้เริ่มเปิดใจให้กับ Baek Ma Ri และ Sa Moo Jang เพื่อให้ทั้งคู่สามารถเข้ามาช่วยเหลือและพาเขาผ่านเรื่องราวนี้ไปได้

Namgoong-Min

Park-Jin-Woo

เนื่องจากการแข่งขันเบสบอลจึงทำให้ One Dollar Lawyer ไม่สามารถออกอากาศได้ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ แต่จะเลื่อนไปออกอากาศในวันที่ 29 ตุลาคม เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) และอีกครั้งจะออกอากาศตอนที่ 11 และ 12 ในวันที่ 5 พฤศจิกายนและ 11 พฤศจิกายน ตามลำดับ

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
One Dollar Lawyer

ทนายพันวอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้