เผยภาพแรกของ Park Gyu Young ใน Celebrity ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง Netflix

dummy (3)

ในที่สุด! หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพแรกของ Park Gyu Young ใน Celebrity ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับชีวิตจริงของคนดังและการแข่งขันที่ Seo Ah Ri ตั้งเผชิญหน้าหลังจากที่เธอกระโดดเข้าสู่เส้นทางของการมีชื่อเสียง ความร่ำรวยและเหตุการณ์ต่างๆ อีกมากมาย พร้อมนำแสดงโดย Lee Chung Ah, Lee Dong Gun, Hyosung และ Kang Min Hyuk วง CNBLUE

Park Gyu Young จะรับบทเป็น Seo Ah Ri หญิงสาวที่กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืนด้วยความกล้าหาญและความโดดเด่นของเธอทำให้เธอนั้นแตกต่างจากเหล่าคนดังคนอื่นๆ ส่วน Kang Min Hyuk จะรับบทเป็น CEO ของ Han Cosmetics แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของเกาหลี เขาไม่สนใจสิ่งอื่นใดนอกจากงาน แต่เขาเริ่มรู้สึกหลงใหลในความเป็นธรรมชาติอันคาดเดาไม่ได้ของ Seo Ah Ri

Park-Gyu-Young-1536x1023
Lee Chung Ah จะรับบทเป็น Yoon Shi Hyun ลูกสาวของผู้รักษากฎหมาย ประธานมูลนิธิวัฒนธรรมแฮอุมและลูกสะใภ้ของสำนักงานกฎหมายแทคัง เธอนั้นเป็นที่อิจฉาของทุกคน แต่ชีวิตของเธอก็สั่นคลอนไปหลังจากที่ได้พบกับ Seo Ah Ri ในขณะที่ Jin Tae Jeon รับบทเป็น Lee Dong Gun สามีของ Lee Chung Ah ผู้เป็นทนายความของ Taekang เขาตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อบรรลุเป้าหมายให้ได้ แต่การเคลื่อนไหวอันคาดเดาไม่ได้ของ Seo Ah Ri ทำให้เขาเริ่มประหม่า

สุดท้ายคือ Jun Hyosung ที่รับบทเป็น Oh Min Hye เพื่อนของ Seo Ah Ri ตั้งแต่สมัยเรียน เธอเป็นอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่พาให้ Seo Ah Ri เข้าสู่โลกของคนดัง

Celebrity จะกำกับโดยผู้กำกับ Kim Chul Gyu ที่เคยมีผลงานจาก Flower of Evil” “Confession” และ “Mother โดยซีรีส์เรื่องนี้มีกำหนดฉายในช่วงไตรมาสที่สองของปีนี้ผ่านทาง Netflix

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Celebrity

คนเด่น คนดัง คนดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้